Điểm tin Game Online ngày 8/2: For Honor mở đợt Open Beta miễn phí vào ngày mai

Gió 08/02/2017 19:30

(Game8) - For Honor mở đợt Open Beta miễn phí vào ngày mai, Fallout Shelter sẽ được chơi miễn phí trên PC, Cơ hội nhận Code Test MU Legend cho game thủ Việt vào cuối tháng 2... và những tin đáng chú ý khác.

For Honor mở đợt Open Beta miễn phí vào ngày mai

 

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa 3 phe Knight, Viking, Samurai tiếp tục được tiếp diễn trong đợt Open Beta ngày 9/2 sắp tới đây và ngay lúc này người chơi đã có thể Pre-load (Down trước) game. Khác với đợt chơi thử vừa rồi vào cuối tháng 1 vừa rồi, lần này Ubisoft đã mở đợt Open Beta cho toàn bộ game thủ đều có cơ hội được trải nghiệm For Honor chứ không cần phải có Code thì mới được tham gia. Hứa hẹn lần này sẽ là một trận chiến có quy mô lớn và kịch tính hơn hẳn với trận chiến Open Beta.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Cơ hội nhận Code Test MU Legend cho game thủ Việt vào cuối tháng 2

 

Như đã thông tin, tựa game online bom tấn MU Legend hay còn được gọi là MU 2 đã chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm Closed Beta lần 2 bản tiếng Anh vào ngày 21/2/2017 đến 28/2/2017. Tuy nhiên, để tham gia người chơi cần phải có Code Test để kích hoạt tài khoản, đối với những ai đã tham gia thử nghiệm lần trước thì sẽ không cần phải sử dụng Code Test để kích hoạt nữa.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Blade and Soul sắp được Garena phát hành toàn khu vực Đông Nam Á

 

Blade and Soul sau khi mở cửa tại Trung Quốc đã đạt số người chơi kỉ lục. Điều này đã chứng minh sức hút của tựa game bom tấn do NCsoft sản xuất. Một tựa game kiếm hiệp phong cách Hàn Quốc với cách chơi đánh đấm sướng tay, những pha bay nhảy đậm chất kiếm hiệp trong không gian cổ trang rộng lớn, đây là điều bất cứ fan game nào cũng mơ ước.  Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo IP nổi tiếng Hàn Quốc của NCsoft, sở hữu chất lượng đồ họa tuyệt hảo, kế thừa phong cách thiết kế và nội dung cốt truyện.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Mobius Final Fantasy chính thức đạt 10 triệu người chơi

 

Mobius Final Fantasy - phiên bản game mobile của series kinh điển Final Fantasy cũng đã chính thức được Square Enix phát hành ra toàn thế giới trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play vào ngày 3/8/2017 vừa qua. Được biết, chỉ sau một tuần ra mắt, tựa game hay này đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt tải về và lọt top ứng dụng mới được yêu thích nhất thế giới.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Fallout Shelter chơi miễn phí trên PC, Fallout 4 nhận bản update đồ họa nặng khủng khiếp

 

Fallout 4 là một trong những game được đón chờ nhất vào năm 2015, khi game được ra mắt, nó đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng game thủ toàn thế giới, 1.2 triệu bản đã được bán ra. Và với những ai yêu thích game bắn súng RPG thế giới mở này thì chắc hẳn cũng đã nghe tới Fallout Shelter, một game Mobile được chính tay Bethesda làm ra. Và giờ đây, game đã được có mặt trên hệ máy PC và Xbox One, mọi người có thể download miễn phí gametại đây. Lưu ý nho nhỏ là game chỉ dành cho hệ điều hành Win 10.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

Viết bình luận