Blade & Soul sẽ tung bản cập nhật đồ họa Unreal Engine 4 và lớp nhân vật thứ 14 vào tháng 09/2021

TungTQ 16/08/2021 10:53

Bản cập nhật mới của Blade & Soul sẽ là cuộc cách mạng lớn về đồ họa cũng như nội dung khi có thêm lớp nhân vật thứ 14 xuất hiện.

Phiên bản cập nhật đồ họa Unreal Engine 4, sẽ ra mắt trong Blade & Soul vào ngày 8/09/2021. Tựa game MMO chủ đề võ hiệp thần thoại sẽ nâng cấp đồ họa, tối ưu hóa trò chơi và mạng, thêm hệ thống mới và thậm chí là lớp nhân vật mới trong bản cập nhật. Bản cập nhật sẽ áp dụng cho các phiên bản ở Châu Mỹ và Châu Âu và không làm ảnh hưởng gì tới dữ liệu của người chơi.

Lớp Người chơi mới Dual Blade sẽ ra mắt cùng ngày với phiên bản mới. Với hai lưỡi dao sắc bén di chuyển với tốc độ cực nhanh, người chơi sẽ có thể cắt và chém theo cách của họ trong bất kỳ tình huống chiến đấu nào. Thể hiện định nghĩa “phòng thủ tốt nhất là tấn công tốt”, Dual Blade sử dụng chuyển động nhanh nhẹn và các cuộc tấn công không ngừng để làm bất lực kẻ thù. Kỹ năng của lớp Dual Blade được ví như những vần thơ đang chuyển động, vì những đòn kết hợp mượt mà, uyển chuyển sẽ đưa kẻ địch đến ngã tư của sự sống và cái chết.

Chi tiết phiên bản các bạn có thể xem tại: https://www.bladeandsoul.com/en-us/game/unreal-engine-4-update 

 

Viết bình luận