Trailer Blade and Soul Mobile (BnS 2) đẹp thế này, anh em lại chuẩn bị chiến cùng "hot game" Hàn Quốc thôi

Swordsman 08/11/2018 12:25

Sự xuất hiện của màn cinematic trailer Blade and Soul Mobile khiến fan không khói bất ngờ, “hóng” ngày game phát hành chính thức bởi NCSoft.

Như chúng tôi đã thông tin, hiện nay có 2 sản phẩm Blade and Soul Mobile được phát triển song song. Một bản của Netmarble có tên Blade and Soul Revolution, ra mắt vào đầu tháng 12 năm nay, xem chi tiết tại đây. Còn một bản chính chủ NCSoft chính là Blade and Soul 2.

Blade and Soul Mobile là tên gọi khác của Blade and Soul 2, là sản phẩm kế thừa gần như trọn vẹn tinh túy từ bản PC hiện nay, đang được phổ biến trên thế giới. Dự án đầy tham vọng của hãng game Hàn Quốc mong muốn mang cả thế giới Blade and Soul lên di động.

Không những thế phần đồ họa của Blade and Soul 2 sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay. Gameplay và tính năng của bản mobile chưa được tiết lộ. Game thủ thế giới chắc hẳn hiện vẫn đang trải nghiệm bản Blade and Soul PC đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Đây là một sản phẩm game võ thuật anime độc đáo của NCSoft. Phiên bản tiếng Việt đã được Garena Việt Nam phát hành trong nước từ hồi tháng 9/2017.

Hiện tại thông tin mới nhất về bản mobile chỉ dừng lại xuất hiện đoạn trailer trên mà thôi. Game vẫn được được NCSoft “ém hàng”. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Viết bình luận