Tuyệt phẩm 3D Mobius Final Fantasy chính thức đạt 10 triệu người chơi

Gió 08/02/2017 17:20

(Game8) - Có thể nói, đây chính là game hot nhất của Square Enix bởi nó có số lượng người chơi đông nhất hiện nay của hãng này.

Mobius Final Fantasy - phiên bản game mobile của series kinh điển Final Fantasy cũng đã chính thức được Square Enix phát hành ra toàn thế giới trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play vào ngày 3/8/2017 vừa qua. Được biết, chỉ sau một tuần ra mắt, tựa game hay này đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt tải về và lọt top ứng dụng mới được yêu thích nhất thế giới. 

Mobius Final Fantasy chính thức cán mốc 10 triệu người chơi

 

Và mới đây, Square Enix lại bất ngờ tiếp tục công bố thông tin về việc Mobius Final Fantasy đã chính thức cán mốc 10 triệu người dùng. Có thể nói, đây chính là game hot nhất của Square Enix bởi nó có số lượng người chơi đông nhất hiện nay của hãng này.

Mobius Final Fantasy thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu sở hữu gameplay có chiều sau với khả năng tùy biến nhân vật. Điểm ấn tượng nhất chính là công nghệ đồ họa HD vượt xa giới hạn của nền tảng di động mà game sở hữu. Đội ngũ phát triển của Mobius Final Fantasy bao gồm nhà sản xuất Yoshinori Kitase và nhà văn Kazushige Nojima – Những người hợp tác trong seri Final Fantasy nổi tiếng. 

Trong Mobius Final Fantasy, người chơi sẽ đóng vai của Wal, một người đàn ông được đánh thức tỉnh dậy sau cơn mê trong một thế giới mới lạ và bắt đầu cuộc hành trình tìm lại ký ức của mình cùng người bạn Moggle tốt bụng. Mobius Final Fantasy có bốn lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, bao gồm Hunter, Dark Knight, Thief và Black Mage. 

Tham gia vào Mobius Final Fantasy, người chơi có cơ hội thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tương ứng với yêu cầu về khả năng chiến đấu riêng biệt ví dụ như chiên binh, thợ săn, pháp sư… Mỗi nhiệm vụ có hệ thống level và cường hóa sức mạnh độc lập. Các trận đánh xây dựng theo lối “turn-base” quen thuộc, chạm vào địch để tấn công. 

Viết bình luận