Cơ hội nhận Code Test MU Legend cho game thủ Việt vào cuối tháng 2, nhanh tay kẻo hết!

Gió 08/02/2017 10:00

(Game8) - Vậy là vào cuối tháng này là game thủ toàn cầu có thể tận tay trải nghiệm "siêu bom tấn"MU Legend, ngay bây giờ hãy nhanh tay nhận cho mình Code Test để kích hoạt tài khoàn nhé.

Như đã thông tin, tựa game online bom tấn MU Legend hay còn được gọi là MU 2 đã chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm Closed Beta lần 2 bản tiếng Anh vào ngày 21/2/2017 đến 28/2/2017. Tuy nhiên, để tham gia người chơi cần phải có Code Test để kích hoạt tài khoản, đối với những ai đã tham gia thử nghiệm lần trước thì sẽ không cần phải sử dụng Code Test để kích hoạt nữa.

Theo chúng tôi được biết, MU Legend đã chính thức cho phát Code Test trên rất nhiều trang tin game nổi tiếng trên toàn thế giới, do vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số trang tin còn khá nhiều Code Test để kích hoạt. Ngay bây giờ bạn hãy nhanh vào địa chỉ này hoặc địa chỉ này và có thể lấy tại địa chỉ này. Các bước đăng ký rất đơn giản và không cần mất nhiều công sức để lấy được hoặc bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết Tại đây

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-0

Trong lần mở cửa thử nghiệm này, MU Legend đã tối ưu cũng như update thêm khá nhiều các tính năng in-game thêm phần hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bên cạnh ngôn ngữ tiếng Anh còn có cả hỗ trợ thêm tiếng Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Ba Lan. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-00

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

 

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://mulegend.webzen.com/.

Viết bình luận