Blade & Soul 2 tung trailer mới hé lộ những màn chiến đấu thực tế trong game

TungTQ 16/08/2021 08:48

Để đẩy mạnh truyền thông cho Blade & Soul 2, NCsoft đã tung thêm trailer mới hé lộ những màn chiến đấu thực tế trong game.

Với việc Blade & Soul 2 ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 26/08 tới đây, nhà phát triển NCsoft đang tăng cường nỗ lực quảng bá cho tựa game này bằng một loạt trailer mới tập trung vào chiến đấu hành động trong game.

Như trong những bài viết trước đây chúng ta biết Blade & Soul 2 sẽ có mặt trên cả Android và IOS đồng thời tựa game này cũng sẽ có thể chơi được thông qua Purple, đây là phần mềm giả lập trên PC của NCsoft cho các tựa game mobile của riêng mình.

Chúng ta cũng được biết là có 3 chủng tộc bắt đầu, Gon, Jin và Lyn, cùng với một số bản xem trước trang phục. Blade & Soul 2 là game mobile tiếp nối di sản của Blade & Soul kể câu chuyện sau khi kết thúc câu chuyện của Phần 1, nơi người hâm mộ sẽ tìm thấy một câu chuyện hoàn toàn mới. Thêm vào đó, nó có phạm vi rộng hơn và có nhiều câu chuyện hấp dẫn hơn. Vì lý do này, thế giới trò chơi đã được mở rộng lớn hơn so với phần trước. Người chơi có thể chuẩn bị để trải nghiệm chơi đa dạng hơn. Nó cũng nhấn mạnh đến sự tự do. Cho phép các nhà thám hiểm khám phá thế giới rộng lớn mà không có ranh giới.

Về phần võ công từng là điểm nhấn của phần 1, nay đã được nâng cấp lên một cấp độ khác. Người chơi sẽ tìm thấy những bước di chuyển đa dạng hơn bao giờ hết. NCSoft tập trung vào chất lượng và độ chân thực của các cảnh hành động chiến đấu hơn so với phần đầu tiên.

Thông tin thêm về game các bạn có thể theo dõi thêm tại trang web chính thức:  https://bns2.plaync.com/

Viết bình luận