For Honor mở đợt Open Beta miễn phí, trận chiến không khoan nhượng vào ngày mai 9/2

Tường Tạ 08/02/2017 10:00

(Game8) - Chỉ trước ngày ra mắt vài ngày, đợt Open Beta này sẽ là cơ hội cuối cùng để trải nghiệm For Honor miễn phí trước khi game ra mắt chính thức.

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa 3 phe Knight, Viking, Samurai tiếp tục được tiếp diễn trong đợt Open Beta ngày 9/2 sắp tới đây và ngay lúc này người chơi đã có thể Pre-load (Down trước) game. Khác với đợt chơi thử vừa rồi vào cuối tháng 1 vừa rồi, lần này Ubisoft đã mở đợt Open Beta cho toàn bộ game thủ đều có cơ hội được trải nghiệm For Honor chứ không cần phải có Code thì mới được tham gia. Hứa hẹn lần này sẽ là một trận chiến có quy mô lớn và kịch tính hơn hẳn với trận chiến Open Beta.

Đi cùng với đợt Open Beta, Ubisoft cũng đồng thời tung ra một trailer vô cùng bá đạo đến người chơi. Bằng việc sử dụng công nghệ 360, Ubisoft đã cho phép người xem bước vào trận chiến khốc liệt trong For Honor, nơi những chiến binh hùng mạnh nhất giáp mặt với nhau.

 

Bước vào trận chiến máu lửa của For Honor

 

Vào cuối đợt Open Beta, theo như thống kê từ Ubisoft, Viking là phe áp đảo nhất so với 2 kẻ địch của mình và xuất sắc dành một vé đến thiên đường của những chiến binh Valhalla. Đứng thứ 2 là Knight, những chiến binh của vững trãi kháng cự lại Viking và bảo vệ nhân dân, Deus Vult. Những chiến binh Samurai không may mắn lắm khi đứng cuối bảng xếp hạng, nhưng đừng ai nên coi thường những thanh kiếm sắc bén của họ vì vào đầu Beta, họ là những người đã đè đầu cưỡi cổ 2 phe kia đó.

Có thể nói, lối chơi của For Honor khá là đơn giản. Để đánh nhau, người chơi sẽ phải khóa một mục tiêu lại, sau đó thủ bằng cách di chuyển chuột hoặc cần điều khuyển nếu chơi bằng tay cầm, vào đúng hướng mà dự đoán đối thủ sẽ tấn công. Để tấn công, người chơi cũng làm đúng như vậy, nhưng với chuột trái đánh nhẹ, chuột phải sẽ chém một cú mạnh hơn nhưng mất thời gian vung vũ khí hơn, chuột giữa sẽ có tác dụng húc hoặc phá vỡ tư thế phòng thủ của đối phương. Ngoài ra có một cách nữa để tiếp cận và né đòn tấn công của đối phương, đó là lăn, nhưng việc này sẽ rất tốn lực, thứ cần thiết để vung vũ khí tấn công.

Kết quả hình ảnh cho for honor

Tuy nói là đơn giản nhưng để trở thành một chiến binh chuyên nghiệp thì cũng đòi hỏi vô cùng nhiều kĩ năng. Người chơi sẽ phải phán đoán được xem đối phương đang nghĩ gì để phản công hay phòng thủ đúng lúc. Với một chuỗi combo hợp lí, một chiến binh giỏi có thể làm kẻ địch rối loạn, không biết nên phòng thủ chỗ nào hay có nên phản công lại không.

 

Game sẽ ra mắt chính thức vào ngày lễ tình nhân Valentine 14 tháng 2 năm nay. Xem thêm về cấu hình yêu cầu của For honor tại đây.

Viết bình luận