LMHT: "Đậu Đậu" Peanut tự tin tuyên bố "cân all" nếu có được Lee Sin tại LCK Mùa Xuân 2017

Mr.Saur 15/02/2017 14:34

(Game8) - Sau chiến thắng trước bbq, có vẻ "Đậu Đậu" đã lấy lại được vẻ tự tin vốn có và lời tuyên bố hùng hồn nọ chính là lời khẳng định đanh thép nhất.

 >>Sẽ ra sao nếu các nhà vô địch thế giới buộc phải trả lời câu hỏi nhân ngày Valentine "đã có gấu chưa"?

>>SKT T1 vs Longzhu Gaming - Valentine của kẻ tìm kiếm ngôi vương và người leo hạng không cân sức

 

Lee “Wolf” Jae-wan và Han "Peanut" Wang-ho hay còn biết tới với cái tên "Đậu Đậu" tại Việt Nam đã được kênh SpoTV phỏng vấn sau chiến thắng của SK Telecom T1 trước bbq Olivers. Sau màn trình diễn áp đảo với Lee Sin, Peanut bày tỏ rõ sự tự tin và những khó chịu sau trận đấu với Afreeca Freecs.

peanut cân all

"Tôi tự tin rằng mình có thể giành chiến thắng trước mọi người đi rừng khác với Lee Sin," anh hào hứng. "Những vị tướng như Graves không có kĩ năng khống chế nên rất khó để thực hiện các pha gank. Trong trận đấu với Afreeca, mặc dù tôi cho rằng Graves không phải lựa chọn mạnh, chúng tôi đã thua, đó là đòn mạnh giáng vào lòng tự trọng của tôi và tôi cảm thấy dường như mình còn thiếu sót nhiều thứ."

 

Peanut nhắc tới trận thua trước Afreeca khá nhiều lần trong cuộc phỏng vấn.

 

"Tôi cũng tuân theo các quyết định của cả đội để hạn chế các sai lầm, và trận đấu ngày hôm nay là trận tôi buộc phải thắng, vì tôi đã chơi quá tệ trong trận thua trước Afreeca,” anh nói. “Tôi nghĩ hôm nay mình đã làm tốt. Tôi cho rằng pha bang trụ ở đường dưới là rất hợp lý. Đó là tình huống mấu chốt, và phần còn lại của trận đấu đơn giản là tôi làm nhiệm vụ của mình mà thôi."

 

Wolf đưa ra bình luận tổng quát về các lượt cấm Nami, Malzahar, và Thresh của bbq Olivers. Wolf tỏ ra không hề nao núng vì điều này, thậm chí lượt cấm Thresh còn khiến anh cảm thấy bất ngờ và thích thú.

peanut cân all

"Tôi không cảm thấy gì cả, tôi có thể làm tốt với các lựa chọn khác, nên tôi chỉ nói rằng tôi sẽ chơi một vị tướng khác thôi," anh chia sẻ. "Vì tôi từng chơi Thresh khá tốt, nên tôi nghĩ có thể họ cho rằng Thresh có thể là mối hiểm họa ngày hôm nay. Huấn luyện viên luôn tỏ ra không hài lòng với Thresh trong tay tôi, nên tôi cảm thấy rất thích thú."

 

Kết thúc buổi phỏng vấn, một lần nữa Peanut xin lỗi người hâm mộ vì phong độ trồi sụt thời gian qua và hứa sẽ cải thiện.

 

"Tôi xin lỗi vì đã không thể trình diễn phong độ cao nhất sau khi chuyển tới SKT T1, tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để cải thiện sau trận đấu hôm nay,”"anh nói.

 Theo SlingShoteSports

>>Bảng xếp hạng LCS - Sự hùng mạnh của đế chế Cloud9 và hiện tượng FlyQuest

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận