LMHT: Bảng xếp hạng LCS - Sự hùng mạnh của đế chế Cloud9 và hiện tượng FlyQuest

Mr.Saur 13/02/2017 19:40

(Game8) - Tổng kết LCS tuần 3 là sự thống trị của đế chế C9 và hiện tượng mới FlyQuest - tâm huyết mới của game thủ gốc Việt "Hai".

>>Sau sự cố Stream của Faker, tập đoàn Kongdoo chính thức gửi lời xin lỗi đến đội tuyển SKT

>>Cười rơi hàm với những khoảnh khắc lầy lội của "Ông Chủ Tiệm Thịt Heo" Baroibeo

 

Sau 3 tuần thi đấu, ông lớn Cloud9 vẫn đứng đầu Bảng xếp hạng với thành tích bất bại đáng nể. Theo ngay sau họ là "người anh em" FlyQuest và Team SoloMid với 5 trận thắng và 1 trận thua. FlyQuest vẫn đang là một hiện tượng của mùa giải năm nay còn TSM dù không còn quá mạnh nhưng họ vẫn đang đồng hạng 2 với một phong cách thi đấu "chậm mà chắc".

tổng kết lcs tuần 3

Những chú phượng hoàng lửa Phoenix1 cũng đang thể hiện một bộ mặt đầy khởi sắc và hứa hẹn sẽ có mặt trong vòng playoffs đúng như mục tiêu ban đầu mà họ đặt ra. Bên cạnh đó cũng là một mùa giải với khá nhiều những cái tên đang xuống phong độ như CLG, Team Liquid hay Immortals với “thành tích” khiêm tốn 2-4.

 

Sau khi C9 Challenger chiến thắng vòng thăng hạng, tiến hành thành lập một đội Challenger mới và thông báo chia tay với toàn bộ các thành viên Balls, Hai, LemonNation và Altec, họ đã thành lập một đội tuyển khác mang tên FlyQuest eSports và thi đấu tại LCS với suất của C9C. Đội hình bao gồm 3 thành viên đời đầu của Cloud9, bổ sung thêm xạ thủ Altec từ Challenger và cựu đi rừng Moon của Team Liquid.

tổng kết lcs tuần 3

Cũng có khá nhiều người đặt câu hoirnghi vấn về độ "tạ" của Moon khi chuyển sang thi đấu cho Fly khi anh chàng thật sự đã là gánh nặng cho team trong thời gian dài. Nhưng đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đã có thể thở phào với màn trình diễn của Moon khi tới ngôi nhà mới.

 

Nếu những ai là fan trung thành của Bắc Mỹ và theo dõi hết những trận đấu trong tuần qua cũng sẽ dễ dàng nhận ra được trận đấu nào là tâm điểm và vẫn đang làm sôi sục cộng đồng người hâm mộ. Đó chính là 2 màn thể hiện đầy cảm xúc của FlyQuest Hai với vị tướng đã gắn liền với tên tuổi của mình kể từ sau pha backdoor không thành tại CKTG 2014. Có thể Zed của Hai không hoa mỹ, không thể hiện kỹ năng điêu luyện như Faker nhưng là một sát thủ bóng đêm đầy tinh ranh và ma mãnh hệt như phong cách của người cầm nó vậy.

tổng kết lcs tuần 3

Bên cạnh đó cũng là một số thông số ấn tượng của tuần 3 khi "quả tạ Moon" sở hữu KDA tốt nhất tuần 3 (44.0), số mạng hạ gục nhiều nhất thuộc về Hai của FlyQuest (26), và hỗ trợ của Echo Fox nằm xuống khá nhiều với 22 lần lên bảng. Dardoch có tỉ lệ tham gia hạ gục cao nhất với 83.9%. Biofrost vẫn đang thi đấu rất tốt với 48 lần hỗ trợ trong tuần qua, và hỗ trợ của Immortals – Olleh là người có số mắt cắm được mỗi phút cao nhất: 1.75.

tổng kết lcs tuần 3

 

>>Cùng xem những góp ý của game thủ để "ông bố có tâm" RIOT cứu Phòng Tập ở phiên bản 7.3

Viết bình luận