LMHT: Sẽ ra sao nếu các nhà vô địch thế giới buộc phải trả lời câu hỏi nhân ngày Valentine "đã có gấu chưa"?

Mr.Saur 14/02/2017 14:30

(Game8) - Để có thể trở thành game thủ chuyên nghiệp các game thủ đã phải trả một vài cái giá khá đắt và trong số đó chính là việc không có "gấu" để có thể tập trung vào sự nghiệp.

>>SKT T1 vs Longzhu Gaming - Valentine của kẻ tìm kiếm ngôi vương và người leo hạng không cân sức

>>Bảng xếp hạng LCS - Sự hùng mạnh của đế chế Cloud9 và hiện tượng FlyQuest

 

Có rất nhiều người nhìn thấy ánh hào quang trên sân khấu mỗi khi họ thi đấu, tuy nhiên đâu phải ai cũng biết phía sau thành công đó là bao nhiêu giọt mồ hôi, và cả nước mắt đã đổ xuống. Việc có hay không nửa kia của mình có thể phụ thuộc vào đội tuyển mà game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đang thi đấu. Hoặc cũng có thể do game thủ nọ muốn tập trung vào sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Nhưng về lý mà nói thì thực sự họ có vẻ khá cô đơn.

 các game thủ SKT đã có gấu chưa

Hầu như ngày nào cũng có các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp diễn ra, mỗi tháng lại có không ít những game thủ trẻ tuổi rời xa vòng tay của gia đình để đến sinh hoạt tại trụ sở của đội tuyển. Tập thể team SKT cũng vậy, tuy rằng đối với anh có rất nhiều con đường để lựa chọn, nhưng các anh đã quyết tâm theo đuổi hành trình của một game thủ chuyên nghiệp, lấy trò chơi để nuôi sống chính bản thân.

 các game thủ SKT đã có gấu chưa

Và để hình dung rõ hơn về việc game thủ chuyên nghiệp trả lời câu hỏi có "gấu" hay không, mời các bạn cùng Game8 theo dõi video phỏng vấn các thành viên vô địch thế giới SKTsau:

 Các game thủ SKT đã có "gấu" hay chưa?

 

>>Sau sự cố Stream của Faker, tập đoàn Kongdoo chính thức gửi lời xin lỗi đến đội tuyển SKT

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận