LMHT: SKT T1 vs Longzhu Gaming - Valentine của kẻ tìm kiếm ngôi vương và người leo hạng không cân sức

Mr.Saur 14/02/2017 13:11

(Game8) - Mất đi chuỗi bất bại, SKT đang rất sung mãn cho màn đi tìm lại ngôi vương của mình, bên cạnh đó cũng là một Longzhu hừng hực sức sống không cam chịu ở ngôi thứ 4.

>>Bảng xếp hạng LCS - Sự hùng mạnh của đế chế Cloud9 và hiện tượng FlyQuest

 

>>Sau sự cố Stream của Faker, tập đoàn Kongdoo chính thức gửi lời xin lỗi đến đội tuyển SKT

Sau khoảng thời gian dài chinh chến tại chiến trường LCK Mùa Xuân 2017, đang tạm dẫn đầu là kt Rolster, ngay sát nút chính là ông lớn SKT, Samsung GALAXY và Longzhu Gaming.

valentine của longzhu vs skt

 

Longzhu Gaming: Khởi đầu trong mơ

 

Không được đánh giá cao ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng những gì Longzhu đã thể hiện hoàn toàn có thể khiến các ông chủ của họ lẫn người hâm mộ hài lòng. Chỉ để thua trước hai đại gia KT Rolster và Samsung Galaxy, Longzhu đang cho thấy sự lột xác đáng kinh ngạc của mình. Mặc dù những đối thủ của họ thực sự không phải là những vật cản quá lớn, nhưng với 3 chiến thắng liên tiếp, họ đang chia sẻ vị trí thứ ba với Á quân chung kết thế giới Samsung.

valentine của longzhu vs skt

Với đà hưng phấn cao độ cùng sự ăn ý của các thành viên theo thời gian, Longzhu đã sẵn sàng tạo ra thêm một cơn địa chấn trước gã khổng lồ SKT T1. Expession hay Fly đều đang đạt được phong độ tốt và chắc chắn họ sẽ chiến đấu hết sức mình vì giai đoạn cạnh tranh giữa các đội top dưới đang nóng hơn bao giờ hết. Một trận thắng là mục tiêu lớn nhất mà họ có thể đặt ra cho mình, không chí ít cũng phải là một ván thắng trước SKT nếu không muốn bị bỏ lại đằng sau ở phần còn lại của mùa giải.

 

SKT T1: Đầu xuôi thì đuôi mới lọt

 

Thua cay đắng 2-0 trước Afreeca Freecs thực sự là một đòn đau giáng vào lòng tự tôn của các nhà đương kim vô địch thế giới. Họ đánh mất đi ngôi đầu, đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua vô địch trước KT Rolster. Một trận cuồng phong trút bỏ mọi gánh nặng trước một đội tuyển yếu ớt như bbq có lẽ vẫn chưa đủ liều để các nhà vô địch quên đi nỗi buồn thua trận.

 

Trước mắt họ sẽ là Longzhu Gaming, Samsung Galaxy và cuối cùng là KT Rolster. Không có cách nào khác, SKT sẽ buộc phải giành chiến thắng để sốc lại tinh thần trước khi bước vào cuộc chiến mang ý nghĩa sống còn thật sự với "dải ngân hà" KT Rolster.

valentine của longzhu vs skt

Chưa hết, KT Rolster đều thắng khá đơn giản trước cả Longzhu và Samsung với tỉ số áp đảo 2-0. Áp lực càng đè nặng hơn cho Faker và những người đồng đội của mình khi họ không thể xảy chân ở bất kỳ một ván đấu nào. Để chứng minh bản lĩnh của mình, những nhà đương kim vô địch thế giới cần phải biết làm cách nào để vượt qua giai đoạn khó khăn này để đáp lại tình cảm và niềm hy vọng mà người hâm mộ dành cho họ.

 

Về lý thuyết mà nói, SKT T1 chẳng có lý do nào để ngán Longzhu Gaming cả nhưng trước khi trận đấu xảy ra, sẽ rất khó để nói chắc một điều gì. Một ván thua thôi cũng là một thất bại lớn của SKT và nhiều khả năng nó sẽ trở thành áp lực vô hình với những tân binh như Peanut hay Huni.  Những người chơi giàu kinh nghiệm của Longzhu hoàn toàn có thể nhận ra và khai thác tốt vào điểm này. Sẽ là một trận đấu căng thẳng và đáng mong chờ giữa cả hai đội tuyển đang khát khao giành chiến thắng.

 

>>Cùng xem những góp ý của game thủ để "ông bố có tâm" RIOT cứu Phòng Tập ở phiên bản 7.3

 

Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận