"Tokyo Revengers" live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục 4,3 tỷ yên

Thuận Thiên 26/09/2021 15:01

Ra rạp từ ngày 9/7, mới đây "Tokyo Revengers" live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục 4,3 tỷ yên, dân mạng đua nhau khen tạo hình nhân vật của phim hết sức "xịn sò".

Theo thông tin từ Yahoo News, "Tokyo Revengers" live-action đã thông báo sẽ ngừng chiếu rạp từ ngày 30/9 tới. Phim ra rạp từ ngày 9/7 và tính tới ngày 20/9 đã đạt lượng người xem khoảng 3,2 triệu cùng doanh thu phòng vé kỷ lục là 4.313.700.760 yên. Như vậy, chỉ sau hơn 2 tháng công chiếu, "Tokyo Revengers" live-action đã chạm kỷ lục trước đó của phim "Rurouni Kenshin Final Chapter The Final", cũng đạt doanh thu 4,3 tỷ yên nhưng phải sau 96 ngày công chiếu.

Tokyo Revengers live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục

Trong bảng xếp hạng phim của Nhật Bản cuối tuần trước, "Tokyo Revengers" live-action vẫn nằm top 10 trong tuần thứ 11 công chiếu. Trên thị trường thế giới, phim dự kiện sẽ được công chiếu đầu tiên ở Hồng Kông, Đài Loan và Thái Lan. Cũng vào tháng 10 tới, phim sẽ mở triển lãm tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26 tại Busan, Hàn Quốc (từ ngày 6/10 đến ngày 15/10).

Với sức nóng kể trên, "Tokyo Revengers" live-action hẳn đang là một trong những siêu phẩm được nhiều khán giả hy vọng sẽ sớm được đến với Việt Nam. Trên nhiều trang mạng đăng tải thông liên quan đến bộ phim này, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho tác phẩm, đặc biệt là tạo hình như "sao y bản gốc" của dàn nhân vật "chất lừ".

Tokyo Revengers live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục

Tokyo Revengers live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục

Một số lời khen có cánh trên một fanpage: "Đỡ không lại được visual của draken, xem cut với trailer thôi mà mê tạo hình nhân vật lắm. Sau kakegurui thì bản live của TR là ưng ý nhất"; "Lâu lắm rồi mới thấy có bộ live action thành công thế này"; "Không biết LA thế nào nhưng có Yuki Yamada là hóng rồi"; "Bộ fim được sự góp mặt của dàn diễn viên VN nổi tiếng như: Độ Mixi, K-ICM, Hồ Quang Hiếu..."; "Diễn viên chất lượng thật. Đặc biệt là Hina"...

Tokyo Revengers live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục

Phim live-action "Tokyo Revengers" được công bố vào tháng 2/2020 do Tsutomu Hanabusa làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm Kitamura Takumi, Yamada Yūki, Sugino Yosuke, Suzuki Nobuyuki, Isomura Hayato, Mamiya Shotaro, Yoshizawa Ryo, Mio Imada... Vào tháng 4/2020, đoàn làm phim đã thông báo tạm dừng quay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và cũng vì thế mà lịch công chiếu tại Nhật Bản dự kiến vào ngày 9/10/2020 đã lùi sang ngày 9/7 năm nay./.

Tranh luận về ý kiến "Tokyo Revengers" season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Mới đây, tập 24 và cũng là tập cuối của anime "Tokyo Revengers" season 1 đã lên sóng. Theo đánh giá trên một fanpage dành cho cộng đồng manga/anime, tập cuối này cũng như 23 tập phim trước đều kiến các fan hài lòng với chất lượng hình ảnh, âm nhạc cũng như tình tiết kịch tính. "Tokyo Revengers" là anime chuyển thể từ manga... Xem thêm tại đây!

>> Top 5 phim live-action chuyển thể thành công từ manga

Viết bình luận