Tranh luận về ý kiến "Tokyo Revengers" season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Thuận Thiên 22/09/2021 10:24

Trong số những tranh luận về ý kiến "Tokyo Revengers" season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm 2021 trên một fanpage, nhiều cư dân mạng đưa ra nhận xét trái chiều về tác phẩm.

Mới đây, tập 24 và cũng là tập cuối của anime "Tokyo Revengers" season 1 đã lên sóng. Theo đánh giá trên một fanpage dành cho cộng đồng manga/anime, tập cuối này cũng như 23 tập phim trước đều kiến các fan hài lòng với chất lượng hình ảnh, âm nhạc cũng như tình tiết kịch tính.

Tokyo Revengers season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

"Tokyo Revengers" là anime chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ken Wakui bởi studio LIDENFILMS, lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/4. Hiện tại, anime này đang có điểm số rất cao là 7.78 trên MyAnimeList.

Sau 24 tập phim "Tokyo Revengers" season 1, một trong những điểm đặc biệt được khiến phim trở nên thu hút chính là tạo hình nhân vật, điều khiến dàn nhân vật nam được nhiều fan nữ yêu thích. Mỗi người một phong cách, một cá tính đã tạo nên một dàn hot boy vạn người mê. Một thống kê thú vị đã chỉ ra có tới 45% fan "Tokyo Revengers" là nữ.

Tokyo Revengers season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Cốt truyện và những phân cảnh hành động của phim được đánh giá là đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Cũng theo fanpage này, có thể khẳng định "Tokyo Revengers" season 1 là cái tên hot nhất nửa đầu năm 2021 bởi doanh số manga. Kể từ khi anime ra mắt, doanh số manga gốc bắt đầu tăng lên một cách nhanh chóng và hiện tổng doanh số của manga đã cán mốc gần 15 triệu bản.

Một nguồn tin cho hay, doanh số manga "Tokyo Revengers" đã tăng gấp 6,4 lần kể từ khi anime ra mắt tập phim đầu tiên. Điều đó có nghĩa là bộ truyện bán được khoảng 2,4 cuốn sách mỗi giây, một hiện tượng trên thị trường trong bối cảnh rất nhiều bộ manga mới ra đời không có được chỗ đứng của mình.

Tokyo Revengers season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng "Tokyo Revengers" là một bộ anime có nhiều pha hành động thái quá, thậm chí có nhiều ý kiến gay gắt hơn cho rằng phim đang làm cho giới trẻ lệch lạc. Nhưng fan cứng của anime này thì bảo vệ tác phẩm với lập luận cho rằng ẩn sâu bên trong là những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, ước mơ và sự hy sinh vì người khác.

Tokyo Revengers season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Bài đăng trên fanpage đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng, nhưng trong đó có khá nhiều bình luận trái chiều: "Thấy cũng nhiều người xem để có luận điểm luận cứ anti lắm. T thì t ko xem vì t ko thích kiểu mới bây lớn mà học đòi"; "Coi xong hong đọng lại được gì"; "Manga end ở chỗ quay ngược thời gian về thời yên bình là đc. Tự nhiên cho Mikey có tính cách khác..."; "Xem phim được đoạn qua xem manga tù túng thật sự"; "Bộ này xem vì khá nổi lúc đầu, drop anime chỉ đọc manga,cốt truyện cũng bth nma cảm giác bộ này fan hùa nhiều"...

Tokyo Revengers season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Mặt khác, nhiều ý kiến cũng công nhận sức hút của anime này: "Bộ này fan hùa thì đúng là có nhưng bộ nào nổi mà chẳng có cho nên quan trọng là nó hay thật"; "Nói thật nếu nó ko hay thì đã chẳng nổi như vậy"; "Cá nhân mình thấy hay, tuy nhiều ng ko thích nhg mong nhận đc nx lịch sự".../.

Nguyên mẫu đời thực của các nhân vật nữ trong "Thám tử lừng danh Conan"

Trong một cuộc phỏng vấn trước báo giới vào năm 2019, tác giả Aoyama Gosho của "Meitantei Conan" (Thám tử lừng danh Conan) đã bật mí nguyên mẫu ngoài đời thực của các nhân vật nữ được yêu thích nhất trong bộ truyện. Ran Mori, Haibara và Sonoko là 3 trong số những nhân vật nữ đã để lại nhiều ấn tượng nhất đối với các fan... Xem thêm tại đây!

>> Nghệ sĩ Nhật biến loạt meme huyền thoại của Tom và Jerry thành mô hình decor

Viết bình luận