Top 5 phim live-action chuyển thể thành công từ manga

Thuận Thiên 20/09/2021 13:38

Những năm gần đây, những bộ phim live-action được chuyển thể từ những bộ truyện tranh manga đình đám ngày càng được ưa chuộng trong giới trẻ. Sau đây là Top 5 phim live-action được đánh giá là chuyển thể thành công từ manga do trang OtakuGO đề xuất.

MỤC LỤC [Hiện]

Phim live-action "Tokyo Revengers" là tác phẩm chuyển thể từ manga đình đánh cùng tên do Ken Wakui sáng tác. Bộ phim đưa ta theo chân Takemichi, chàng thanh niên có cuộc sống buồn tẻ và vô vị.

Một ngày nọ, Takemichi bỗng bị hãm hại, nhưng thay vì biến mất, anh lại quay về quá khứ 12 năm trước. Với mong muốn thay đổi tương lai và cứu sống mối tình đầu của mình, Takemichi bắt đầu hành động để thay đổi vận mệnh của chính mình cũng như giải cứu cô người yêu.

Top 5 phim live-action

Với sự góp mặt của các diễn viên điển trai cùng cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn, "Tokyo Revengers" bản live-action đã chinh phục khán giả Nhật Bản và nhận về vô số lời khen từ khán giả quốc tế. Bộ phim đang là cái tên hứa hẹn nhiều thành công trong những phần tiếp theo.

"Gintama" (Linh Hồn Bạc) thuộc thể loại hành động cổ trang, hài hước pha lẫn yếu tố khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ manga đình đám cùng tên của Sorachi Hideaki. Đến với phiên bản live-action, khán giả sẽ được gặp gỡ biệt đội Shinsengumi "lầy lội" cùng các kĩ nữ “dịu dàng” phố Kabukicho và “biệt đội siêu làm thuê” Yoroyuza. Dàn nhân vật độc đáo này sẽ giúp khán giả được trải nghiệm một phần phim vô cùng đặc sắc, hài hước và không kém hấp dẫn so với manga.

Top 5 phim live-action

Mặc dù phần tạo hình của "Gintama" live-action có phần chưa dễ tiếp cận, nhưng chính diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên khi lột tả được những nét hấp dẫn của câu chuyện đã khiến phim trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Ngay sau thành công của phần 1, "Gintama" live-action phần 2 đã được ra mắt ngay 1 năm sau đó và cũng được đón nhận rộng khắp.

Bộ phim chuyển thể từ manga hài hước cùng tên có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp trẻ tuổi của Nhật Bản. "Grand Blue" chắc chắn sẽ khiến bạn không chỉ mát lòng mát dạ mà còn “mát mắt” với những "không mặc gì" cười ra nước mắt. Hài hước và đậm chất giải trí nhưng "Grand Blue" cũng sẽ mang đến cho khán giả không ít những bài học ý nghĩa.

Top 5 phim live-action

"Death Note" (Cuốn Sổ Sinh Mệnh) là một trong những manga nổi tiếng nhất kể về Yagami Raito, một học sinh thiên tài vô tình sở hữu cuốn sổ sinh tử. Với việc dễ dàng đưa bất cứ ai xuống địa ngục chỉ bằng cách viết tên họ vào sổ, Yagami tự gọi mình là “Kira” và bắt đầu “thanh lọc” thế giới.

Top 5 phim live-action

Để đảm bảo tính logic mà không tốn nhiều thời lượng phim, "Death Note" live-action đã có một số thay đổi thông minh để đem đến một câu chuyện hồi hộp, hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất cho khán giả. Dù ra mắt đã gần 15 năm nhưng cho đến nay, "Death Note" phiên bản live-action ra mắt năm 2006 vẫn là phiên bản được nhiều khán giả yêu thích nhất và luôn được nhắc đến như là một trong những phim live-action thành công nhất.

"Rurounin Kenshin" (Lãng Khách Kenshin) là phiên bản live-action được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên. "Rurounin Kenshin" live-action có tất cả 5 tập phim với nội dung chính kể về hành trình chiến đấu của cựu “hitokiri battousai” là Kenshin Himura.

Kết hợp giữa câu chuyện hấp dẫn, có chiều sâu và những màn đấu kiếm mãn nhãn, "Rurounin Kenshin" được xem là một trong những phim live-action chuyển thể từ manga thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản.

Top 5 phim live-action

Bạn đã từng xem phiên bản live-action nào trong 5 cái tên kể trên? Liệu còn những cái tên nào xứng đáng hơn trong Top 5 này không?

Theo OtakuGO

Top 10 nhân vật nữ trong anime được nhiều khán giả yêu thích

Những cô nàng trong anime hoàn toàn không có ngoài đời thực nhưng vẫn trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít khán giả. Sau đây là Top 10 nhân vật nữ trong anime được nhiều khán giả yêu thích do trang ChuuniOtaku đề xuất. 1, C.C trong bộ "Code Geass: Lelouch of the Rebellion" nổi bật với ngoại hình thanh lịch... Xem thêm tại đây!

>> Fan bộ truyện manga "My Love Mix-Up!" háo hức chờ phiên bản live-action

Viết bình luận