Tạo hình ấn tượng của phiên bản anime "Chúa tể của những chiếc nhẫn"

Thuận Thiên 21/02/2022 15:20

Phiên bản anime "Chúa tể của những chiếc nhẫn" (Lord of the Rings: The War of the Rohirrim) dự kiến ra mắt vào năm 2024, vừa được xưởng Weta tiết lộ một số bản phác thảo tạo hình đầu tiên.

Trong khi loạt phim "The Lord of the Rings: The Rings of Power" đang thu hút được nhiều sự chú ý thì mới đây xuất hiện thông tin cho hay, thế giới Trung Địa sắp được tái hiện trong phiên bản anime. Warner Bros Pictures đã công bố ngày phát hành "The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim", phần phim tiếp theo trong loạt phim "The Lord of the Rings". Bộ anime gốc này dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 12/4/2024.

phiên bản anime Chúa tể của những chiếc nhẫn
(Ảnh: YouTube)

Được công bố ban đầu vào tháng 6/2021, anime có bối cảnh diễn ra 200 năm trước so với cố truyện trong tiểu thuyết được viết bởi J.R.R. Tolkien với câu chuyện chưa kể về Helm's Deep, pháo đài diễn ra một trong những trận chiến vĩ đại nhất của loạt phim, được mô tả trong "The Lord of the Rings: The Two Towers". "War of the Rohirrim" cũng lấy bối cảnh này để khám phá cuộc đời của một trong những nhân vật huyền thoại nhất Trung Địa là vua của Rohan hùng mạnh và pháo đài nổi tiếng cùng tên - Helm Hammerhand.

Kenji Kamiyama đang chỉ đạo dự án cùng với nhà sản xuất Joseph Chou thông qua studio anime của anh là Sola Entertainment. Cả hai hiện đang thực hiện "Bladerunner: Black Lotus" của Adult Swim.

Nhà sản xuất điều hành Philippa Boyens, người từng là thành viên của nhóm biên kịch đằng sau bộ ba phim "The Lord of the Rings and The Hobbit", cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ tài năng sáng tạo của những người đã cùng nhau mang đến bộ phim sử thi này với câu chuyện hấp dẫn đi vào lòng người, từ tài năng của Kenji Kamiyama đến một dàn diễn viên thực sự xuất sắc. Tôi nóng lòng muốn chia sẻ cuộc phiêu lưu này với những người hâm mộ điện ảnh ở khắp mọi nơi”. Các thành viên khác trong nhóm sáng tạo trở lại dự án bao gồm người đoạt giải Oscar - Richard Taylor và họa sĩ minh họa gạo cội John Howe.

phiên bản anime Chúa tể của những chiếc nhẫn

Đội ngũ viết kịch bản cho "The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim" là Phoebe Gittins và Arty Papageorgiou, những người biên kịch dựa trên kịch bản của Jeffrey Addiss và Will Matthews. Việc làm hoạt hình đã được tiến hành ngay kể từ khi dự án công bố vào năm ngoái dù chưa có dàn diễn viên lồng tiếng nào được hé lộ.

"Buổi casting lồng tiếng toàn diện và thú vị sắp diễn ra. Các bộ phim 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' đã đưa tác phẩm của Tolkien lên một tầm cao mới trong điện ảnh và truyền cảm hứng cho cả một thế hệ. Quả là một món quà khi có thể thăm lại Trung Địa với ê-kíp cùng tầm nhìn sáng tạo với tài năng chỉ đạo của Kenji Kamiyama. Đây sẽ là một màn khắc họa hoành tráng không giống bất cứ thứ gì mà khán giả từng xem.", Toby Emmerich - Chủ tịch Warner Bros Pictures Group cho biết.

Phim sẽ được phát hành tại các rạp trên toàn thế giới bởi Warner Bros Pictures. Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sau khi công bố thời điểm ra mắt vào ngày 12/4/2024, nhà sản xuất đã công bố loạt concept art khá hấp dẫn của anime.

phiên bản anime Chúa tể của những chiếc nhẫn

phiên bản anime Chúa tể của những chiếc nhẫn
(Ảnh: Variety)

phiên bản anime Chúa tể của những chiếc nhẫn
(Ảnh: Reddit)

Theo Collider

Lập kỷ lục Guinness với bộ sưu tập về Studio Ghibli

Eloïse Von Velvet (Pháp) đã phá kỷ lục về bộ sưu tập kỷ vật lớn nhất của Studio Ghibli. Bộ sưu tập bao gồm 1.304 vật phẩm từ tất cả các bộ phim của Studio Ghibli, được xác nhận vào ngày 7/10/2021 tại nhà của cô ở Pháp. Hai trong số những món đồ hiếm nhất của Eloïse là hộp nhạc Orgel của nhân vật Ponyo trong phim "Ponyo"... Xem thêm tại đây!

>> "Attack on Titan" hoãn tập cuối kết thúc anime khiến fan xôn xao

Viết bình luận