Phim chuyển thể từ webtoon "Hellbound" ra mắt tháng 11 cùng tài tử Yoo Ah In

Thuận Thiên 30/09/2021 15:23

Phim chuyển thể từ webtoon "Hellbound" của Yeon Sang Ho - đạo diễn "Train to Busan" cũng là tác giả bộ truyện ra mắt tháng 11 cùng tài tử Yoo Ah In gây phấn khích.

Mới đây, thông tin phim chuyển thể từ webtoon "Hellbound" của đạo diễn Yeon Sang Ho với tài tử Yoo Ah In thủ vai chính sẽ lên sóng Netflix vào ngày 19/11 tới với độ dài 6 tập đã gây phấn khích trên nhiều trang mạng. Yeon Sang Ho, người vừa chính là tác giả của webtoon gốc, vừa là đạo diễn phim, vốn nổi tiếng với siêu phẩm "Train to Busan" và Yoo Ah In, tài tử gạo cội xứ kim chi với vô số giải thưởng điện ảnh xứ kim chi, chính là 2 cái tên khiến bộ phim trở nên hot hơn bao giờ hết.

Phim chuyển thể từ webtoon Hellbound

Phim chuyển thể từ webtoon Hellbound

"Hellbound" chuyển thể từ webtoon nổi tiếng "Hell" của Yeon Sang Ho và hoạ sĩ Choi Gyu Seok, xuất bản lần đầu vào năm 2019. Bộ truyện tranh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía độc giả lẫn các nhà phê bình Hàn Quốc. Truyện lấy bối cảnh con người được thông báo trước về thời điểm qua đời, đó là khi các "sứ giả bóng đêm" xuất hiện để đưa họ xuống địa ngục. Ai chống lại cũng đều không thể thoát khỏi kết cục đau đớn. Người đứng đầu giáo hội Chân lý mới (vai chính) tuyên bố hiện tượng kỳ lạ này chính là sự phán xét đã được định sẵn của thánh thần và các diễn biến kịch tính bắt đầu.

Phim chuyển thể từ webtoon Hellbound

Phim chuyển thể từ webtoon Hellbound

Bên cạnh tài tử Yoo Ah In thì "Hellbound" còn có sự tham gia của hàng loạt cái tên đình đám như Kim Hyun Joo, Park Jung Min, Won Jin Ah, Yang Ik Joon, Kim Do Yoon, Kim Shin Rok... Theo một nguồn tin, song song với việc phát hành phim "Hellbound", bộ truyện tranh nổi tiếng "Hell" cũng sẽ được ra mắt phiên bản tiếng Anh.

Phim chuyển thể từ webtoon Hellbound

Thông tin về "Hellbound" sau khi được chia sẻ trên một fanpage đã thu hút nhiều bình luận phấn khích từ cư dân mạng: "Xem phim vì diễn xuất của Yoo Ah In, diễn xuất của anh cân team hết, cộng thêm cái nhan sắc trong tạo hình nhân vật này nữa càng đáng để xem"; "Rút kinh nghiệm từ Sweet Home tôi sẽ xem phim trước rồi đi đọc truyện sau, để ko phải bỏ phim giữa chừng"; "Em sẵn sàng cày r chồng ơi"; "6 tập thì làm sao mà đủ"; "Miễn là phim Yoo Ah In đóng thì phải xem phải xem phải xem"...

Bên cạnh sự kỳ vọng vào những cái tên đình đám như tài tử Yoo Ah In, đạo diễn Yeon Sang Ho... thì việc Netflix dạo gần đây thành công với các tác phẩm Hàn Quốc như "Squid Game" (Trò chơi con mực) cũng là cú hích cho sức nóng của "Hellbound". Điều này cho thấy xứ sở kim chi đang đáp ứng tốt thị hiếu của người xem ở nhiều quốc gia trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa cho phép hầu hết khán giả đến rạp./.

Búp bê khổng lồ trong "Squid Game" bị rơi mất một bộ phận ở tay

Mới đây, thông tin về việc búp bê khổng lồ trong "Squid Game" (Trò chơi con mực) qua quá trình vận chuyển đã hỏng một bộ phận ở tay và thất lạc đã thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Sức nóng của bộ phim vẫn chưa ngớt sau khi siêu phầm lập kỷ lục trên Netfilx toàn cầu nên cũng dễ hiểu khi nhân vật búp bê lại gây xôn xao... Xem thêm tại đây!

>> Top 10 loại ma trong serie hoạt hình "Gravity Falls"

Viết bình luận