Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead hiện đang mở Đăng ký trước cho phiên bản game mobile

Taskmaster 18/02/2022 16:24

All Of Us Are Dead hay còn được biết đến với cái tên tiếng Việt là Ngôi Trường Xác Sống, đây là một tựa game được dựng theo bộ phim đang hot trên Netflix.

IKINA GAMES vừa công bố một tựa game mới dựa trên series All Of Us Are Dead, hãng này cũng cho biết họ dự định phát hành tựa game trên nền tảng PC, console và mobile vào năm 2022.

Trailer All Of Us Are Dead trên Netflix

MỤC LỤC [Hiện]

Loạt phim zombie nổi tiếng "All Of Us Are Dead" của Netflix kể về câu chuyện của một nhóm học sinh trung học phải đối mặt với tình huống vô cùng nguy hiểm.

Trong game, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều câu chuyện mới, bao gồm cả một đoạn kết mới để phù hợp hơn với phiên bản của trò chơi. Ngoài ra người chơi sẽ có thể chọn kết thúc của riêng mình.

Ikina Games còn cho biết: Tựa game All of Us Are Dead bám sát nguyên tác một cách trung thực về bố cục câu chuyện tổng thể, ngoại hình và tính cách của các nhân vật, nhân vật trong phim.

Không những thế hãng này còn muốn tạo ra một tựa game không chỉ cho phép những người đã biết webtoon gốc mà những người mới chơi cũng có thể thưởng thức. 

"All of Us Are Dead" đang được phát triển với mục tiêu phát hành PC đầu tiên thông qua STEAM vào nửa cuối năm 2022, và có kế hoạch mở rộng nền tảng này sang nền tảng Console, Mobile cũng như Nintendo Switch và PS4. Thông tin chi tiết về cách tải game All Of Us Are Dead sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau.

Viết bình luận