Những thông tin hé lộ về "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 - anime được chờ đợi nhất mùa thu 2021

Thuận Thiên 29/09/2021 10:17

Những thông tin hé lộ về "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 - anime được nhiều tín đồ manga/ainme coi là đáng chờ đợi nhất mùa thu 2021 luôn gây sốt trên nhiều trang mạng.

Theo nguồn tin trên nhiều trang mạng, anime được chờ đợi nhất mùa thu 2021 "Kimetsu no Yaiba" (Demon Slayer, Thanh gương trừ quỷ) mùa 2 mang tên "Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen" (Demon Slayer: The Entertainment District Arc, Thanh gươm trừ quỷ: Phố Đèn Đỏ) sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 5/12 tới. Một thông tin sốt dẻo khác là tập đầu tiên của phần phim này sẽ dài đến tận 1 tiếng. 

Nội dung chính của "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 cũng đã được tiết lộ là xoay quanh cốt truyện "Phố Đèn Đỏ". Bộ ba thợ săn quỷ Tanjirou - Zenitsu - Inosuke và em gái của Tanjirou là Nezuko đến tiễu quỷ tại phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Đồng hành cùng nhóm là Âm Trụ Uzui - một trong những Trụ Cột của Sát Quỷ Đội.

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Phố Đèn Đỏ đánh dấu sự trưởng thành và lớn mạnh hơn của bộ ba Tanjirou, Zenitsu và Inosuke cũng như những thay đổi mới của Nezuko. Những nhân vật “cấp cao” hơn ở cả hai bên thợ săn quỷ và quỷ cũng dần lộ diện, đẩy mạch truyện lên cao trào. Phần phim này cũng sẽ xuất hiện một trong những Trụ Cột của Sát Quỷ Đội và quỷ Thượng Huyền Lục - một trong số những Thượng Huyền Nguyệt Quỷ, đồng nghĩa với việc trận chiến sẽ căng thẳng hơn.

Trước đó, "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 đã gây sốt với 2 poster mới kèm thông tin ca khúc chủ đề của phim được thể hiện bởi ca sĩ nổi tiếng Aimer. Một video teaser với một loạt visual - hình ảnh mới của mùa 2 cũng đã được Aniplex tiết lộ kèm theo thông tin cho biết anime sẽ được phát sóng trên hơn 30 kênh truyền hình nội địa trong năm 2021.

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Những thông tin hé lộ về Kimetsu no Yaiba mùa 2

Năm 2019, "Kimetsu no Yaiba" mùa 1 gồm 26 tập phát sóng đã thành công vang dội. Phần phim đầu tiên là hành trình học hỏi, rèn luyện của Tanjiro khi mới vào Sát Quỷ Đội. Ngoài em gái Nezuko và Tanjiro thì họ có hai người bạn đồng hành là Zenitsu nhanh như chớp nhưng nhát gan và Inosuke có gương mặt đẹp nhưng tính cách hoang dã.

Năm 2020, phiên anime điện ảnh "Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen" (Demon Slayer: Infinity Train, Thanh gươm trừ quỷ: Chuyến tàu vô tận) khi ra rạp đã tạo ra kỷ lục ngay giữa lúc đại dịch Covid-19 làm thị trường điện ảnh lao đao. Phim đã thu về hơn 500 triệu USD (hơn 113 nghìn tỷ đồng), trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại./.

Nhiều anime Nhật bị phim hoạt hình Hàn Quốc đạo nhái?

Cái tên đặc nhắc đến nhiều nhất là "As The Gods Will", một bộ phim Nhật Bản được khán giả phát hiện có motif chuỗi trò chơi dân gian mà "Squid Game" đã làm rất giống. Mặc dù đạo diễn "Squid Game" đã lên tiếng trước báo giới khẳng định kịch bản phim được viết trước cả khi "As The Gods Will" ra đời thì những tranh cãi... Xem thêm tại đây!

>> 6 anime được chờ đợi và kỳ vọng trong mùa thu 2021

Viết bình luận