Webtoon "I Stan The Prince" hấp dẫn nhưng lâu ra tập mới khiến fan kêu trời

Thuận Thiên 15/03/2022 16:24

Được đánh giá là webtoon hài lãng mạn vô cùng hấp dẫn nhưng "I Stan The Prince" thường khiến fan phàn nàn vì lâu ra tập mới trong khi lý do sức khỏe của tác giả là chưa thuyết phục.

Gần đây, cộng đồng mạng đã có những bàn tán sôi nổi về bộ webtoon "I Stan The Prince" của tác giả Zoo Sun trên diễn đàn MXH về truyện tranh. Bộ truyện xoay quanh Rayburn, một hoàng tử bị phế truất vì tranh giành quyền lực khiến hình ảnh dần trở nên xấu đi trong mắt người dân. Angela là tác giả bộ fanfic "Hoàng tử giữa vườn hồng" với bút danh Jelly Poot đã gây xôn xao công chúng. Cô chị gái sinh đôi của Rayburn lập tức mời Angela đến hoàng cung với hy vọng sẽ cứu vớt được danh tiếng của em trai mình.

Một thành viên diễn đàn đã chia sẻ cảm nhận của mình về các nhân vật của "I Stan The Prince": "Angela chính là kiểu người mang nhiều năng lượng với đặc tính trmúa hmề đi kèm. Nam chính thì ban đầu còn thể hiện sự cứng nhắc, khó gần nhưng sau khi đã fall in luv với nữ chính rồi mới thấy được rằng anh cũng có mặt softboi/shyboi, đáng yêu lắm...".

Webtoon I Stan The Prince hấp dẫn

Webtoon I Stan The Prince hấp dẫn

Cùng với đó là lời khen ngợi dành cho bộ truyện: "Điều tạo nên sự đặc biệt của I Stan The Prince đó là sự pha trộn độc đáo giữa bối cảnh lịch sử và văn hóa thần tượng thời hiện đại, tác giả đã khéo léo xây dựng góc nhìn của nữ chính bằng góc nhìn của một fan cứng cuồng nhiệt... Văn hóa thần tượng trong truyện cũng được xử lý văn minh hơn... biến nó trở thành một nét văn hóa đẹp, đáng trân trọng. Bản thân nữ chính cũng là một fan nhưng lại rất biết giữ kẽ, rạch ròi giữa ranh giới yêu thích và tôn thờ, đây cũng là lý do vì sao mà tuyến tình cảm của hai người phát triển khá là chậm".

Những chia sẻ này đã nhận được cả trăm bình luận đồng tình: "Anh nam chính đẹp trai..., chị nữ chính cute xỉuuu, chị gái nam chính kiểu muốn bẻ cong tôi luôn ýyy. Đọc mà cứ cười tủm tỉm vì quá là dễ thươnggg"; "Art xinh quá tr"; "Ờ thì hai anh chị phát cơm tró nhiều xỉu... với lại soft nữa đọc mà mê áaa"; "Truyện hay art đẹp nhaa mnn"; "Bộ này đỉnh số 1 luôn, từ art đến nội dung không chỗ chê. Không những vậy mà tác giả tinh tế kinh khủng, chăm chút từng chi tiết hành động nhỏ của nhân vật, mỗi lần đọc để ý lúc nào cũng quắn quéo vì nv chính siêu dễ thương"...

Webtoon I Stan The Prince hấp dẫn

Webtoon I Stan The Prince hấp dẫn

Tuy nhiên, ngoài những lời khen thì vẫn có một số ý kiến chê tác phẩm vì... lâu ra tập mới khiến fan mỏi mòn chờ đợi: "Hình như bị drop hay sao mà mấy tháng rồi chưa có chap mới"; "Bả dừng do lý do sức khỏe á, tác giả hứa là khi vẽ xong 15 chap sẽ tung ra 1 lúc luôn nha bạn"; "Mong là sớm có chứ đang mê xỉu nên phải kiếm mấy bộ khác xem trong lúc chờ mà chưa có bộ nào nét vẽ với nhân vật ưng được như bộ này"...

Một cư dân mạng thì cho rằng "lý do sức khỏe" chỉ là cái cớ của tác giả: "Điểm trừ duy nhất là tác giả còng lưng ôm từ vẽ tới kịch bản nên sáng tác chậmmmm như rùa. Lâu lâu lại nghỉ vì "lý do sức khoẻ" nữa chứ, chờ không biết bao giờ chị mới comeback huhu". Có thể lý do "sức khỏe" hay "ôm từ vẽ tới kịch bản" cũng chỉ là lời giải thích khiến fan yên lòng bởi các nghệ sĩ đôi khi vẫn thường phải có một khoảng thời gian nhất định để ý tưởng sáng tạo nảy nở. Có lẽ các fan cần kiên trì thêm và tin tưởng bộ truyện còn lâu mới kết thúc.

Webtoon I Stan The Prince hấp dẫn

Cộng đồng mạng bỗng hoài niệm về manga "Doraemon bóng chày"

"Doraemon bóng chày" (tên gọi khác "Dorabase", tên đầy đủ "Doraemon Bóng chày - Truyền kì về bóng chày siêu cấp") của tác giả Shintaro Mugiwara là một trong những bộ manga thể thao ra đời từ năm 2000, đã gắn bó với tuổi thơ của không ít độc giả Việt Nam. Nội dung manga xoay quanh Edogawa Doras, đội bóng toàn mèo máy... Xem thêm tại đây!

>> Siêu anh hùng "quẩy nhiệt" trong loạt truyện siêu ngắn hài hước mà bạn chưa từng thấy

Viết bình luận