Búp bê khổng lồ trong "Squid Game" bị rơi mất một bộ phận ở tay

Thuận Thiên 30/09/2021 10:29

Khi hay tin búp bê khổng lồ trong "Squid Game" (Trò chơi con mực) bị rơi mất một bộ phận ở tay, không ít cư dân mạng lại cười hả hê. Không ngờ một nhân vật kinh dị lại gây cười đến vậy.

Mới đây, thông tin về việc búp bê khổng lồ trong "Squid Game" (Trò chơi con mực) qua quá trình vận chuyển đã hỏng một bộ phận ở tay và thất lạc đã thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Sức nóng của bộ phim vẫn chưa ngớt sau khi siêu phầm lập kỷ lục trên Netfilx toàn cầu nên cũng dễ hiểu khi nhân vật búp bê lại gây xôn xao như vậy.

Búp bê khổng lồ trong Squid Game

Búp bê khổng lồ là một trong những chi tiết ám ảnh nhất "Squid Game". Trong vai trò của "quản trò", trong nhiều game nó sẽ tìm ra những người không thể vượt qua thử thách và cho họ đi đời.

Thực tế đây là con búp bê của một bảo tàng ở Jincheon, tỉnh Chungcheong Bắc, Hàn Quốc. Bảo tàng này lưu giữ nhiều đạo cụ của một số bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Búp bê khổng lồ trong Squid Game

Theo nhiều nguồn tin, đoàn làm phim "Squid Game" đã mượn nó để ghi hình và sau đó đem trả lại. Khi bộ phim lên sóng, phía bảo tàng đã trưng bày con búp bê cho mọi người đến tham quan nhưng chưa được sự đồng ý của đoàn phim nên họ đã che con búp bê lại và di chuyển nó đến một khu vực khác và được phát hiện rơi mất một bộ phận.

Búp bê khổng lồ trong Squid Game

Búp bê khổng lồ trong Squid Game

Thông tin này sau khi được lan truyền trên các trang mạng đã nhận được nhiều bình luận có phần hả hê của không ít cư dân mạng. Có vẻ nhiều tín đồ của bộ phim cảm thấy ghét con búp bê này do những việc ác nó đã làm trong phim. Mặt khác, đối với một số người thì con búp bê kinh dị trong phim ngoài đời lại có hình ảnh ngộ nghình, hài hước chứ chẳng mấy đáng sợ.

Một số bình luận châm chọc đến từ cộng đồng mạng: "Cái giá của sự nỗi tiếng đó mấy đứa!"; "Idea phim mới con búp bê đi tìm tay..."; "Idea phần 2 liền. Có người nhặt được cái tay và rồi..."; "Đã creepy nay lại càng creepy hơn"...

Nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc về sự việc: "Chưa hiểu lắm nhưng đoàn làm phim mượn tượng để quay thì sao bảo tàng lại không được trưng bày khi đoàn làm phim chưa đồng ý nhỉ, đồ của bảo tàng mà"; "Trông còn ra cái gì nữa cơ chứ"; "Hổng biết còn chơi đèn xanh đèn đỏ được hông he?"...

Búp bê khổng lồ trong Squid Game

Hiện chưa rõ khi nào chiếc tay của búp bê mới được sửa và cũng chưa có thông tin tham quan mới đến từ bảo tàng hay phía đoàn làm phim. Trước đó, Netfilx đã cho ra mắt một khu vui chơi phong cách "Squid Game" tại ga Itaewon ở gần thủ đô Seoul và tại đây cũng có một phiên bản của búp bê khổng lồ./.

Top 10 loại ma trong serie hoạt hình "Gravity Falls"

"Gravity Falls", serie hoạt hình của Mỹ được sáng lập bởi Alex Hirsch, phát sóng tập đầu tiên từ năm 2012. Bộ phim nổi tiếng có rất nhiều những chi tiết lạ sim]sc trên Youtube đã có nhiều kênh chuyên giải mã về các chi tiết đó. Và trong "Gravity Falls", nhân vật Ford Pines đã dành rất nhiều năm để tìm kiếm và phân loại những dòng ma... Xem thêm tại đây!

>> Những thông tin hé lộ về "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 - anime được chờ đợi nhất mùa thu 2021

Viết bình luận