Pew Pew xứng đáng là "Ông hoàng ngôn tình" mới của làng game Việt

Bạch Thiển 09/10/2022 00:13

Trong lễ đường ngày cưới, PewPew đã khiến cả hội trường xúc động khi nói những lời ngôn tình dành cho bà xã.

Những ngày vừa qua, làng game Việt liên tiếp đón nhận tin vui, từ tiệc cưới của Bomman - Minh Nghi, tới câu chuyện SofM cầu hôn bạn gái lâu năm Lily. Gần đây nhất là đám cưới của tứ hoàng streamer/caster PewPew. Được biết tiệc cưới của PewPew diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật của gia đình đôi bên và bạn bè, người hâm mộ gần xa. Vốn là người khá hài hước trên stream, sau đám cưới, dân mạng còn phong tặng thêm cho anh một danh xưng đó là "ông hoàng ngôn tình".

Theo đó, trong ngày trọng đại này PewPew, mọi người đã không khỏi xúc động khi được những lời ngôn tình của PewPew dành cho bà xã: "Anh không thể hứa với em rằng ngày mai anh sẽ thành công hay làm gì lớn hơn, nhưng anh hứa dù điều gì xảy ra anh vẫn sẽ là anh với một cuộc đời bình thường". Trước đó, khi tỏ tình bạn gái nam streamer cũng thổ lộ rằng khi đang ngồi trên một băng ghế đá, mọi thứ diễn ra rất đơn giản và không hề cầu kỳ. PewPew nói: "Đã đến lúc anh muốn hỏi em là chúng mình tìm hiểu nhau nhé". 

Và đối với PewPew, mọi thứ thuộc về Hồng Nhật đều là vừa đủ: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Không có cái gì quá nổi bật, không có cái gì quá xuất sắc nhưng bạn ấy chính là cô gái đầu tiên mình gặp có thể nói chuyện được với mình từ chuyện thời khủng long bạo chúa cho đến thời kì đồ đá, rồi bỗng dưng cute cute, chuyển một phát qua cuộc sống công việc".

Chỉ qua những chia sẻ của PewPew cũng thấy được cặp đôi thực sự thuộc về nhau, họ không ồn ào và yêu nhau bình yên, nhẹ nhàng. Chứng kiến cặp đôi chính thức về chung một nhà sau thời gian dài tìm hiểu, fan ngưỡng mộ và gửi nhiều lời chúc đến đôi uyên ương.

Viết bình luận