Chi Pu đốt mắt người xem với mốt "lấp ló lộ thiên" và vai trần mong manh tựa sương khói

Bạch Thiển 03/11/2022 00:09

Hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ "chiếc Ố" qua camera thường vẫn xinh đẹp, quyến rũ hết mức.

Nổi tiếng với hình tượng công chúa nhí nhanh, tuy nhiên cách đây không lâu Chi Pu đã thay đổi phong cách để trở thành một mỹ nhân sexy của làng giải trí Việt.  Nữ ca sĩ "chiếc ố" thường xuyên lựa chọn những trang phục tôn dáng triệt để. Chi Pu luôn xuất hiện xinh đẹp, chỉn chu trước công chúng trong bất kỳ sự kiện nào.

Đa phần khi tham gia các sự kiện, cô nàng sẽ được ê kíp chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng trang phục tới chọn layout trang điểm, làm tóc cho phù hợp, đúng chủ đề một cách hết sức kĩ càng và chuyên nghiệp. Vì thế, trang phục hầu như sẽ được thiết kế riêng, mới hoàn toàn, "đo ni đóng giày" với số đo hình thể tuyệt vời của nữ ca sĩ.

Mới đây, hình ảnh mới nhất của Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi. Vì trong tình trạng bị chụp lén, cô nàng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Kiểu áo corset cup ngực, xẻ sâu khoe trọn vai trần nuột nà cho nữ ca sĩ. Thiết kế có màu nude với cup ngực không viền, đúc khuôn tinh tế khiến người nhìn liên tưởng tới nội y. 

Để có vẻ ngoài sang chảnh cùng thu hút, Chi Pu chọn cách lên đồ tông xuyệt tông. Thiết kế có màu nude nhẹ nhàng nhưng kiểu dáng cực bốc lửa khi dáng áo ngắn vừa phải kết hợp với chân váy cạp trễ, cắt vạt chéo bên hông. Tổng thể outfit giúp Chi Pu tôn lên dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Chi Pu thường xuyên lăng xê áo corset với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ trang phục ứng dụng đời thường tới trang phục đi sự kiện đều được cô kết hợp khéo léo, mượt mà.  Thiết kế giúp các cô gái trẻ trung, gợi cảm hơn từ cách chọn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Trang phục bạn mặc chính là cách để thể hiện cá tính bản thân. Vì thế, dù là món đồ thời trang có diện tích khiêm tốn nhưng áo corset vẫn khá phong phú về kiểu dáng, chất liệu, mang tới nhiều lựa chọn cho các tín đồ thời trang.

Viết bình luận