Pose dáng sương sương với bikini, hoa hậu Kỳ Duyên lại gây bão mạng

Bạch Thiển 02/11/2022 16:56

Không hề cầu kỳ, những pose ảnh lần này của Kỳ Duyên chỉ sương sương với camera điện thoại mà đã khiến người đời mê mẩn

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Theo đó, nàng hậu diện thiết kế áo tắm dáng dây, đâylà kiểu đồ này nổi bật với thiết kế tối giản nhưng vẫn có thể làm mới với cách mix vải ấn tượng như mẫu áo tắm khiến Kỳ Duyên nổ bật dù không quá cầu kỳ. Ngoài ra, cô còn sử dụng thêm belly chain để tạo điểm nhấn.

Sau đó, những bức ảnh của Kỳ Duyên đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Chỉ với vài bức ảnh, tên tuổi về nhan sắc của nàng hậu sinh năm 1996 tại Nam Định lại thêm một lần được khẳng định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương. Sau 8 năm kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người đẹp hoàn thiện bản thân về vóc dáng, không còn hình ảnh mập mạp, Kỳ Duyên hiện tại sở hữu thân hình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cùng với đó, nàng hậu thay cũng dần thay đổi gu thời trang. Kỳ Duyên thoát mác "mặc xấu" với lối ăn vận thời thượng, đa dạng về hình ảnh. Khi là một Kỳ Duyên cá tính, năng động với trang phục thể thao lúc khác lại quyến rũ với những chiếc đầm ngắn, xẻ đùi.  

Viết bình luận