Viruss khẳng định chắc nịch chỉ cần Pewpew, bạn gái thì chưa chắc

Belle Tran 12/09/2023 14:10

Viruss chia sẻ thẳng thắn về tình bạn của anh và Pewpew không như những gì CĐM đồn đoán. 

Đối với cộng đồng đam mê streamer và game thủ, chắc chắn không ai còn xa lạ với bốn cái tên quen thuộc: Pewpew, ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Họ được biết đến với danh xưng "tứ hoàng streamer”. Trong đó Viruss và Pewpew nổi tiếng khá sớm và là bạn thân của nhau từ trước khi quen Độ Mixi và Xemesis. 

Đôi bạn streamer từng cùng nhau dự sự kiện lớn nhỏ và luôn hỗ trợ trong công việc khi cả 2 đều là người mới trong lĩnh vực Streamer. Pewpew và Viruss cũng xuất hiện cùng nhau khá nhiều và tương tác qua lại trên stream, cùng chơi game hay đơn giản talkshow về nhau. 

Tuy nhiên thời gian gần đây các fan không còn thấy đôi bạn tương tác sôi nổi như ngày xưa, không ít thông tin rằng họ đã “nghỉ chơi”. Gần đây trong một video, Viruss đã lên tiếng phủ nhận thông tin đó. 

Cụ thể Viruss nói rằng “Tớ khẳng định vẫn chơi với Pew” chứng tỏ mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt. Ngoài ra anh còn chia sẻ thêm “Tớ có thể không có bạn gái, nhưng tớ không thể không có Pew được”.  Anh còn hài hước kể lại một kỷ niệm từ rất lâu khi cả hai cùng tham gia 1 event ở Đức, Pew và Viruss ngủ cùng phòng và có những tiếng động “lạ” trong khi chỉ có 2 ông ở trong phòng, “bạch, bạch, bạch” là những gì Viruss nghe thấy. 

Pewpew và ViruSs nói riêng và “Tứ hoàng” nói chung đều là minh chứng của khái niệm “tình bạn của người trưởng thành”. Có thể không gần nhau, không gặp nhau nhưng vẫn âm thầm hỗ trợ, động viên nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. 

Viết bình luận