Cô giáo Minh Thu không chỉ giỏi Vật Lý mà còn là tay súng PUBG Mobile rất cừ!

TungTQ 22/07/2021 09:57

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý đang là cái tên rất hot trong cộng đồng game thủ hiện nay, không chỉ am hiểm kiến thức giảng dạy, cô còn là một game thủ rất cừ nữa.

“Cơn sốt” cô giáo Minh Thu dạy Vật lý online đang trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Dân tình khắp nơi kéo vào xem cô Minh Thu dạy lý, kể cả những cậu “học trò” dù đã tốt nghiệp 2x, 3x tuổi, thậm chí cả những streamer nổi tiếng như PewPew, Thầy giáo Ba, Độ Mixigaming,... cũng vào chăm chú nghe giảng bài “không trượt bài nào”.


Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, cô Minh Thu còn gây sốt  khi lên sóng livestream bắn PUBG Mobile cùng các học trò chẳng kém gì một streamer thứ thiệt.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật lý đang gây sốt trên mạng xã hội

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, cô Minh Thu đã livestream giao lưu PUBG Mobile cùng các học trò. Rất nhanh chóng, buổi livestream thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và tương tác. Dù đang bận “chạy bo” thế nhưng cô Thu vẫn khiến các fan “siêu lòng” vì vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương khó thể cưỡng lại.

Nhìn cô giáo chơi game, dàn học trò “nhất quỷ nhì ma” cũng không quên vào góp vui bằng những bình luận hài hước khiến cho buổi livestream trở nên vô cùng sôi động và thú vị.

“Cô ơi cô ném bom vào vị trí cân bằng đi cô”

“Công thức tính mức cường độ âm là gì thế ạ?”

“Cô bắn vào tim rồi cô ơi”

“Cô dùng công thức vật lý tính đường bay đạn đi cô”

Nhìn cô Thu chơi game, rất nhiều cô cậu “học trò” đều cảm thấy vô cùng thích thú và ủng hộ nồng nhiệt. Vừa xinh đẹp, tài giỏi, lại còn tự tin chơi game cùng học sinh, quả không sai khi nói cô Minh Thu là giáo viên thế hệ Gen Z mà ai cũng muốn được học cùng.

Viết bình luận