Đường tình không mấy êm đẹp của PewPew

Mai Hồng Ngọc 21/09/2021 14:38

Pew Pew là streamer nhận được nhiều sự quan tâm nhờ lối nói chuyện hài hước, thông minh. Ngoài ra, chuyện tình cảm của anh cũng thu hút mọi người, Pew Pew từng có mối tình 12 năm khi còn là du học sinh Australia, được "ship" nhiệt tình với hot girl Trâm Anh và hiện tại đã cầu hôn bạn gái Hồng Nhật.

Với tuổi đời cũng như kinh nghiệm của streamer thuộc thế hệ đầu ở Việt Nam, PewPew luôn biết cách gây ấn tượng với khán giả bằng lối nói chuyện duyên dáng, độc lạ và cuốn hút. So với hình ảnh PewPew thời mới chập chững bước vào nghề streamer có phần ngông cuồng, thì giờ đây ông chủ tiệm bánh mì đã chững chạc hơn rất nhiều.

Là người của công chúng, nhưng rất ít khi anh nhắc đến những câu chuyện riêng tư. Chính vì thế, nhiều netizen không khỏi tò mò về "hồ sơ" tình ái của nam streamer sinh năm 91.

PewPew và LyLy - mối tình dài hơn một thập kỷ với những tiếc nuối khó quên

Ít ai biết PewPew từng có chuyện tình kéo dài tận 11 năm với bạn gái cũ LyLy. Cặp đôi gặp nhau trong thời gian chàng streamer đi du học ở Úc. Có thể nói LyLy là người đã bên cạnh PewPew những ngày gian khó, vất vả và đen tối nhất. PewPew và LyLy đã tính đến 1 đám cưới nhưng sau đó lại chia tay mà không rõ lí do. 

Trong 1 talkshow, khi nói về người cũ, PewPew chia sẻ: “Đó là một kỉ niệm trong cuộc đời em rất trân trọng. Dù nó trôi qua như thế nào, em cũng không thể nào quên được”.

PewPew và MisThy: Chuyện tình tin đồn của 2 chú cháu được “đẩy thuyền” mạnh nhất làng game

PewPew và Misthy đều là những streamer lừng danh trong cộng đồng game Việt. Nếu PewPew nổi tiếng với lối trò chuyện hài hước thì Misthy lại được yêu quý bởi sự thông minh cùng nhan sắc xinh đẹp. Sự vui vẻ, thoải mái của đôi bên, cũng như đôi lần MisThy thừa nhận có những tình cảm đặc biệt dành cho PewPew, và dù nữ streamer xinh đẹp công khai gọi Pewpew là chú thì đây cũng chưa bao giờ là lý do khiến người hâm mộ ngừng công cuộc gán ghép họ. 

Còn nhớ năm nào khi PewPew và MisThy tham gia web drama đầu tay, "2 chú cháu" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Chính những tương tác ấm áp và thú vị trong quá trình quay lại càng khiến nhiều fan tin vào mối quan hệ tình cảm của 2 là thật.

Trước sự "mai mối" của fans, cặp đôi đồng lên tiếng xác nhận chỉ là anh em đồng nghiệp. MisThy còn cho biết rất ủng hộ chuyện chú Pewpew sớm tìm được người tâm đầu ý hợp: "Thật sự, dự định lớn nhất trong tương lai của tôi là chờ ngày nhận được thiệp cưới của chú Pew. Ông chú tôi thô thiển vậy thôi chứ tâm chú rất tốt nên cần một cô gái ở bên cạnh. Nhưng mà, cái số chú cứ lông bông vậy đó. Khổ lắm, tôi thương chú mình lắm".

Pew Pew hào hứng xin số Trâm Anh sau màn tỏ tình gây sốt: "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do"

Trong số đầu tiên của chương trình truyền hình Mảnh ghép tình yêu, chỉ với câu nói đậm chất ngôn tình: "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do", PewPew ngay lập tức đã chiếm được cảm tình từ cô nàng xinh đẹp Trâm Anh.

Trong đoạn video hậu trường xuất hiện trên MXH, cho thấy anh chàng Pew Pew rất hào hứng với mối quan hệ này khi xin số của Trâm Anh phía hậu trường. Anh còn cảm ơn thành viên trong ê-kip đã gửi lời chúc mừng đến mình khi bắt đầu mối quan hệ mới.

PewPew cũng từng thừa nhận rằng, Trâm Anh giống đến 90% mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Sau gameshow, cả hai cũng có những buổi hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Thế nhưng, vì lý do khoảng cách địa lý cũng như muốn tập trung hơn cho sự nghiệp, mối quan hệ giữa PewPew và Trâm Anh đã dừng ở mức độ bạn bè.

PewPew và Hồng Nhật: Người tình được PewPew cầu hôn

Danh tính vợ sắp cưới của PewPew có tên thật là Hồng Nhật (1995) là một nhà biên kịch tại Hà Nội. Mặc dù làm công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng Hồng Nhật lại khá kín tiếng trên MXH khi để trang cá nhân của mình ở chế độ riêng tư và chỉ tương tác với người thân và bạn bè. Dù vậy, qua một số bức ảnh được rò rỉ, dễ dàng nhận thấy Hồng Nhật sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu. 

Nam streamer đình đám chia sẻ mình gặp được Hồng Nhật khi đi quay quảng cáo và sau khi nhờ vả để xin được số điện thoại thì anh đã liên lạc và làm quen. Cả hai bắt đầu tìm hiểu từ 4/2019 và đến tháng 5/2019 cả hai chính thức hẹn hò. Vào cuối năm 2020, PewPew công khai cầu hôn bạn gái. Hy vọng sẽ sớm có được đám cưới thật hoành tráng từ nam streamer.

Tháng 2/2021, trong một buổi livestream của mình, Độ Mixi - một trong những streamer đình đám cũng là người anh em thân thiết trong nghề đã 'hớ miệng' để lộ kết hoạch kết hôn của cặp đôi này. Dẫu vậy, chắc do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên ngày vui của cặp đôi tạm thời bị hoãn lại.

PewPew: "Chuyển bại thành thắng" về vụ tranh chấp thương hiệu, fan “thở phào" chúc mừng nam streamer

Pewpew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bất cứ ai thường xuyên theo dõi thị trường điện tử và game đều không lạ gì anh chàng Pewpew nổi tiếng này.

Sau khi trở về nước, anh khởi đầu là Caster/Streamer Dota 2, tổ chức những trận đấu hấp dẫn cho cộng đồng Dota 2 thông qua Pewpew studio. Sau đó anh còn chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), PlayerUnknow's Battleground và tổ chức Talk show để chia sẻ về tình cảm, sự việc nóng hổi, moive,...

Xem thêm tại đây



Viết bình luận