PewPew: "Chuyển bại thành thắng" về vụ tranh chấp thương hiệu, fan “thở phào" chúc mừng nam streamer.

Hakikun 08/07/2021 17:03

Streamer PewPew và bên tranh chấp đã thỏa thuận, giải quyết vấn đề trong êm đẹp, fan hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.

MỤC LỤC [Hiện]

Pewpew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bất cứ ai thường xuyên theo dõi thị trường điện tử và game đều không lạ gì anh chàng Pewpew nổi tiếng này.

Sau khi trở về nước, anh khởi đầu là Caster/Streamer Dota 2, tổ chức những trận đấu hấp dẫn cho cộng đồng Dota 2 thông qua Pewpew studio. Sau đó anh còn chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), PlayerUnknow's Battleground và tổ chức Talk show để chia sẻ về tình cảm, sự việc nóng hổi, moive,...

Nhờ vào ngoại hình điển trai, khả năng chém gió siêu bão, sự hài hước, cái “ngông” của tuổi trẻ và sự tin tự đầy thu hút, mà các buổi livestream của anh điều thu hút hàng vạn khán giả. Hiện tại kênh YouTube của anh có 3,6 triệu người theo dõi. Ngoài kênh cá nhân, anh còn donate trên stream, caster ở các giải đấu, nhận hợp đồng quảng cáo, làm VJ (video jockey) và là khách mời của các chương trình truyền hình,...

Thành công là như thế, nổi tiếng là như thế nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng và với Pewpew cũng thế. Để chạm được đến đỉnh của vinh quang như ngày hôm nay, Pewpew đã phải đánh đổi rất nhiều thứ từ sự thất vọng của bố mẹ vì anh từ bỏ con đường đại học, vẻ ngoài tuềnh toàng, ngông nghênh, tếu táo và cuộc tình kéo dài 10 năm chấm dứt vì anh chú tâm vào công việc và không có thời gian cho người yêu.

Tuy nhiên, mới đây Pewpew bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân về thông tin chấm dứt làm việc ở mảng live stream của mình và 31/3 là ngày làm việc cuối cùng của anh. Theo Pewpew chia sẻ thì đã hoàn thành được mục đích ban đầu là sống hết mình, dám làm, dám thử thách và giờ là lúc anh muốn trở lại với cuộc sống ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi, ngủ nghỉ bình thường như mọi người. Và đặc biệt là dành thời gian để tìm kiếm nửa kia của mình.

Gần đây, fan hâm mộ không khỏi lo lắng sau khi nghe câu chuyện PewPew bị một ai đó đăng ký tên thương hiệu mà streamer này đã gầy dựng từ rất lâu lên Cục Sở hữu Trí tuệ.

Cụ thể, streamer của hội Tứ Hoàng cho biết cái tên "PewPew" cũng chỉ là nickname của anh mà thôi. Thậm chí streamer này còn khẳng định rằng anh sẵn sàng đổi tên thành LewLew, PeoPeo hay bất kỳ một cái tên nào khác. Anh hoàn toàn vui vẻ nếu người đăng ký thương hiệu cái tên này phát triển nó thật tốt hoặc có thể thương lượng với nhau hợp tình hợp lý.

Thế nhưng, nói gì thì nói, cái tên làm nên thương hiệu trong 10 năm của anh cũng như sự nghiệp mà anh gắn bó với game mà bị tước đi, ít nhiều cũng để lại sự tiếc nuối. Sau một thời gian làm việc với đối tượng được xem là tranh chấp thương hiệu, mới đây, nam streamer đã có một video ngắn, tâm sự cũng như thông báo tin vui về vụ việc.

IFrame

PewPew tiết lộ, về phía cá nhân, anh đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, bằng chứng để có thể tiến hành làm đơn khiếu nại. Tuy nhiên, bên tranh chấp đã bất ngờ chủ động liên lạc với nam streamer để giải quyết vấn đề một cách êm xuôi. Bên A thậm chí đã chuyển đổi đơn đăng ký sang cho nam streamer này mà không hề có bất kỳ yêu cầu gì về tài chính. Cả hai đều thống nhất xử lý vấn đề thật êm xuôi và nhẹ nhàng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng hiện nay.

“Về cơ bản thì không có gì căng thẳng, mình có gặp bên làm đơn đăng ký, không tiền bạc hay nặng nề gì. Thống nhất giải quyết êm đẹp nhẹ nhàng, họ sẽ chuyển đơn sang tên mình, mình cũng tự làm đơn với tên mình. Giờ chờ họ ký chuyển đơn của họ thôi, mình thì đã xong xuôi hết cả đơn cá nhân gửi Cục rồi. Họ có kí hay không mình cũng tự nộp.

Anh em giữ gìn sức khỏe còn xem stream vui vẻ nhé, giữa mùa dịch nhạy cảm. Ưu tiên sức khỏe nhé. Anh em cũng tránh tìm thêm thông tin, hay tra cứu người này người kia đoán ra đoán vào. Mình hy vọng vụ việc kết thúc sớm, còn tập trung công việc nữa chứ không theo đuổi mấy cái này không có thời gian leo rank.

Có gì mình sẽ update tình hình thêm về vụ này nếu có gì mới. Anh em yên tâm nhé” - PewPew viết.

Cuối video, PewPew một lần nữa chân thành gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn bên cạnh, hỏi thăm, động viên và giúp đỡ anh trong thời gian vừa qua.

Viết bình luận