"My Love Mix-Up!" live-action lên sóng khiến dân tình mê mệt với cặp nam chính

Thuận Thiên 15/10/2021 17:18

"My Love Mix-Up!" live-action lên sóng đã lập tức khiến dân tình mê mệt với nhiều khoảnh khắc đậm chất ngôn tình của cặp nam chính do Shunsuke Michieda và Ren Meguro thủ vai.

"Kieta Hatsukoi" (tựa tiếng Việt "Tình đầu tan biến", tựa tiếng Anh "My Love Mix-Up!"), phim live-action chuyển thể từ manga cùng tên được viết bởi Wataru Hinekure và minh họa bởi Aruko, đã lên sóng sau nhiều ngày chờ đợi, lập tức khiến dân tình mê mệt vì sự dễ thương, đáng yêu của cặp nam chính, những người vào vai mối tình ngọt ngào của hai nhân vật nam Aoki-kun và Ida-kun.

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Theo cốt truyện gốc, nam sinh Aoki phải lòng cô bạn Hashimoto, trong một lần mượn cục tẩy của "crush" thì phát hiện ra một sự thật đau lòng, Hashimoto đã viết tên người mà nàng thích trên cục tẩy và đó là Ida, cậu bạn bàn trên. Aoki ở bàn dưới đang lúc buồn sầu thì tình cờ Ida lại nhặt được cục tẩy mà Aoki đánh rơi. Thế rồi Ida đã hiểu lầm là Aoki tương tư mình và sau đó thì hai chàng đã cùng nhau viết một câu chuyện tình làm "tan chảy" biết bao trái tim của hội fan girl.

Hai nam chính Aoki-kun và Ida-kun do hai diễn viên trẻ đình đám xứ mặt trời mọc là Shunsuke Michieda và Ren Meguro thủ vai. Shunsuke Michieda (SN 2002) từng là sao nhí từng rất được yêu thích, xuất thân từ "đế chế trai đẹp" nhà Johnny's Entertainment (JE), nơi đào tạo hàng loạt ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Michieda là thành viên của nhóm Naniwa Danshi, đã đẹp trai lại có tài năng diễn xuất, ca hát, hứa hẹn tương lai sẽ thành công rực rỡ. Michieda có ước mơ trở thành một idol tài năng như 2 ngôi sao lớn Nhật Bản là Yamada Ryosuke và Kimura Takuya. Mẹ chàng diễn viên kiêm ca sĩ là fan của nhóm SMAP nên rất ủng hộ và giúp đỡ con trai tham gia vào showbiz.

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Năm 10 tuổi, anh chàng đã được công chúng biết đến qua TV show Maido!Jani, sau đó vào năm 15 tuổi Michieda nổi lên với vai cậu con trai trong bộ phim truyền hình "Haha ni Naru" (Làm mẹ). Visual đẹp lung linh tựa thiên sứ cùng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc của anh chàng đã chinh phục và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Chàng trai 19 tuổi với vẻ ngoài khiến biết bao thiếu nữ cuồng si Michieda đã tạo nên một Aoki đáng yêu trong từng khung hình.

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Ren Meguro (SN 1997) cũng thuộc nhà trai đẹp JE, biên chế vào nhóm nhạc Snow Man. Anh chàng là một diễn trẻ, một gương mặt mới trong làng điện ảnh xứ Nhật. Tuy sự nghiệp diễn xuất vẫn chưa có gì nổi trội và còn ít kinh nghiệm nhưng được đánh giá là diễn phim rất ổn. Ren đã lột tả được vẻ trưởng thành, nam tính có chút ngốc nghếch, cực dễ thương của Ida.

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Những phân cảnh đầu tiên được hai anh chàng thể hiện trong phim "nóng hổi" vừa "ra lò" đã nhận nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Phim đáng iu dã man. Bạn Michieda cũng có vài biểu cảm lố như trong truyện mà tại bạn ý xinh quá nên mình ôm tim miết"; "Shunsuke Michieda cute thế u la troi"; "Xem xong tập 1 thấy tình tiết hơi nhanh nma các diễn viên cute quá nên sẽ coi tiếp"...

My Love Mix-Up! live-action lên sóng

Theo Lost Bird

Loạt anime có sự tham gia sản xuất của người Việt

Mới đây, một bài đăng trên MXH về chủ đề anime Nhật Bản đã chia sẻ thông tin thú vị cho biết studio Việt Nam đảm nhận một số bối cảnh trong các bộ anime đình đám như "Đứa con của thời tiết" (Tenki no Ko - Weathering With You) của đạo diễn Makoto Shinkai, "Đại chiến Titan" (Shingeki no Kyojin - Attack on Titan)... Xem thêm tại đây!

>> 6 nam chính "cool ngầu" được yêu thích trong các bộ manga nổi tiếng

Viết bình luận