6 nhân vật nam "cool ngầu" được yêu thích trong các bộ manga nổi tiếng

Thuận Thiên 15/10/2021 10:06

Nhìn vào 6 nhân vật nam "cool ngầu" được yêu thích trong các bộ manga nổi tiếng sau đây có thể dự đoán ngoại hình kiểu vạm vỡ, đày đặn đang là "chân ái". Tuy nhiên, đây mới là ý kiến chủ quan của một số fan.

Mới đây, một bạn trẻ chia sẻ trên diễn đàn MXH chuyên bàn luận về truyện tranh bày tỏ mình thích những nhân vật manga có ngoại hình kiểu vạm vỡ, đày đặn. Và sau đây là 6 minh họa nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

MỤC LỤC [Hiện]

"Jujutsu Kaisen" (Chú thuật Hồi chiến) được sáng tác và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha năm 2018, đã có 17 tập truyện được xuất bản tính đến tháng 10 năm 2021. Câu chuyện theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng trừ khử một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna.

Trong truyện, Kento Nanami là một nhân vật được xây dựng với phong cách trưởng thành và lạnh lùng. Đi đôi với vẻ ngoài điển trai là sức mạnh của chú thuật sư cấp 1 và nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu. Nanami ban đầu không phải là một chú thuật sư mà là một nhân viên công sở đúng mực, luôn chăm chỉ làm việc kiếm tiền và mong đến khi nghỉ hưu sẽ đến một nơi nào đó tuyệt đẹp, yên bình để sống những ngày hạnh phúc.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

Nhưng lâu dần với sự áp lực của công việc và sự tẻ nhạt đến từ nó, Nanami đã quyết định để lại con người nhân viên công sở trước mục tiêu an nhiên tuổi già của anh. Và thế là Nanami đã gọi điện cho Gojo Satoru để thảo luận kế hoạch tham gia học viện chú thuật sư. Sau nhiều năm rèn luyện bản thân, anh đã trở thành chú thuật sư cấp 1 và là một trong những nòng cốt chiến đấu ở tuyến đầu. 

Nanami cũng được coi là người thầy của Itadori thông qua giới thiệu của Gojo Satoru, khi mà Gojo không thể chỉ dạy cậu một vài điều cơ bản của những chú thuật sư. Nanami có đặc điểm nổi bật là luôn đeo một cặp kính đen để che đi đôi mắt dù anh có ngoại hình rất điển trai. Đi kèm với chiếc kính là một chiếc vạt với họa tiết da báo vô cùng nổi bật trước đám đông. Anh khá cao so với các nhân vật trong "Jujutsu Kaisen" với chiều cao 184 cm, cao hơn cả Itadori. Ngoài ra, thanh kiếm cùn của Nanami thường được gắn vào lưng bằng một bao da giấu bên trong áo khoác, nó khá thần bí và có uy lực trong chiến đấu.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

"Golden Kamuy" (phiên âm tiếng Nhật: Gōruden Kamui) được viết và minh họa bởi Satoru Noda. Câu chuyện kể về Saichi Sugimoto, một cựu chiến binh của Chiến tranh Nga - Nhật đầu thế kỷ 20 với hành trình tìm kiếm một khối tài sản khổng lồ bằng vàng của người Ainu, được giúp đỡ bởi một cô gái trẻ Ainu tên là Asirpa. Manga đã giành được giải thưởng Manga Taishō lần thứ 9 vào năm 2016.

Hyakunosuke Ogata là một cựu binh nhì của Sư đoàn 7, sống cô độc và chỉ trung thành với bản thân. Ogata theo đuổi số vàng vì lý do riêng của mình mà không ai biết. Ogata có mái tóc đen được cạo ở hai bên theo kiểu cắt ngắn, một bộ râu mỏng và đôi mắt đen. Anh ta có một vết sẹo khâu trên má từ sau khi ngã xuống một vách đá.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

Khi làm việc cho Sư đoàn 7, Ogata có một phong cách quân sự điển hình mà sau này khiến anh ta trở nên xuề xòa sau khi phản bội Trung úy Tsurumi. Những thay đổi về ngoại hình là do anh cảm thấy được giải phóng. Anh mặc một bộ đồng phục màu xanh nước biển với các chi tiết màu đỏ và vàng cùng với bộ quần áo màu trắng và anh thường mặc một chiếc áo choàng cùng mũ trùm đầu màu trắng.

Ogata mất một mắt phải sau khi bị trúng mũi tên độc của Asirpa. Sau khi chữa trị, Ogata được đeo một chiếc băng che đi con mắt bị mất của mình, nhưng sau đó anh ta được cho là có một con mắt giả.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

"Shingeki no Kyojin" (tiếng Anh là "Attack on Titan", tiếng Việt có tựa "Tiến kích Cự nhân", "Người khổng lồ tiến công" hoặc "Đại chiến Titan") do Isayama Hajime sáng tác. Tại Việt Nam, truyện được phát hành dưới tên "Đại chiến Titan" dựa theo tựa phiên bản tiếng Anh là "Attack on Titan".

Truyện đặt trong bối cảnh loài người phải sống đằng sau 3 bức tường đồ sộ được dựng nên để bảo vệ nhân loại khỏi những người khổng lồ được gọi là Titan (tên trong bản tiếng Anh, bản gốc tiếng Nhật gọi là Kyojin - "Cự nhân", nghĩa đen là "người khổng lồ"). Cốt truyện theo chân Eren Yeager, nhân vật chính của bộ truyện, người đã thề sẽ trừ khử toàn bộ Titan trên thế giới sau khi chứng kiến chúng phá hủy bức tường, tàn phá quê hương và khiến mẹ mình thiệt mạng.

Trong truyện, Reiner Braun là Phó Đại úy (hoặc được gọi là “Phó trưởng”, “Phó Tư lệnh”) của Đơn vị Chiến binh và là nhân vật mấu chốt để đáp trả sự tấn công từ Titan theo quan điểm của Marleyan. Là con trai không chính thức của một Eldian và một Marleyan, lớn lên tại Liberio, sau cùng Reiner được chọn để trở thành một trong những chiến binh của Marley. Năm 10 tuổi, Reiner thừa hưởng sức mạnh của Titan bọc thép.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

Năm 845, Reiner đặt chân tới Đảo Paradis cùng với Bertolt Hoover, Annie Leonhart và Marcel Galliard như một phần của chiến dịch truy tìm và mang về Titan Thủy tổ. Reiner gia nhập Đội Trinh sát với thành tích tốt nghiệp xuất sắc, chỉ đứng sau Mikasa trong khóa huấn luyện 104.

Trong hình dạng con người, Reiner có mái tóc ngắn màu vàng, đôi mắt màu hạt dẻ. Chiều cao vượt trội, vai rộng, cùng biểu hiện nghiêm túc khiến mọi người có phần nể sợ khi lại gần Reiner. Vào năm 854, mái tóc của Reiner có phần dài hơn, một ít râu xuất hiện trên gương mặt gầy hiện rõ vẻ tiều tụy cũng như nét trưởng thành.

"My Hero Academia" (phiên âm tiếng Nhật: Boku no Hīrō Akademia, nghĩa: Học viện Anh hùng của tôi) là manga siêu anh hùng được viết và minh họa bởi Horikoshi Kōhei, được đăng lên Weekly Shōnen Jump từ năm 2014. Tại Việt Nam, manga đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền và phát hành dưới tên "Học viện siêu anh hùng".

Todoroki Enji Là anh hùng hàng đầu tại Nhật Bản, sở hữu năng lực Hellflame (Herufureimu) và là một huyền thoại của Học viện Anh hùng. Ông đã nuôi dạy con trai mình Todoroki Shōto với mục đích duy nhất là biến cậu thành một anh hùng vượt qua cả All Might. Ông liên tục ép buộc con trai phải khổ luyện để trở nên mạnh mẽ hơn khi cậu bắt đầu lên 5 tuổi và thậm chí đã tống vợ mình vào viện tâm thần sau khi bà làm Shōto bị thương, điều làm Shōto rất ghét ông.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

Sau khi All Might giải nghệ, Endeavor quyết tâm khẳng định mình là anh hùng số 1 trong nước. Ông làm việc chăm chỉ để chứng minh lời hứa của mình trong khi cố gắng chuộc lỗi lầm với gia đình.

"Beastars" (phiên âm tiếng Nhật: Bīsutāzu) được viết và minh họa bởi Paru Itagaki, đăng theo kỳ trong Weekly Shōnen Champion từ năm 2016 và được thu thập thành 22 tập tankōbon năm 2020. Câu chuyện diễn ra trong một thế giới của các loài động vật được nhân hóa (hay gọi là thú nhân) trong xã hội hiện đại, văn minh, có sự phân hóa giữa động vật ăn tạp và động vật ăn cỏ. Bộ truyện lấy tên từ cấp bậc trong vũ trụ của Beastar, một cá nhân có tài năng, tận tụy và tiếng tăm.

Gouhin là một con gấu trúc khổng lồ làm việc như một bác sĩ trị liệu tâm lý nhưng hoạt động chui. Gouhin người điều trị và phục hồi tâm lý các động vật ăn tạp không thể kiềm chế được bản năng. Lần đầu tiên ông gặp Legoshi khi cậu đi ra ngoài ở Chợ Đen và lúc đầu, ông cho rằng Legoshi là một trong nhiều loài thú ăn chịu đựng bản năng hoang dã của chúng, nhưng ông sớm phát triển một tình bạn với cậu và cuối cùng trở thành một người cố vấn cho cậu.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

"The Ancient Magus' Bride" (tạm dịch: Cô dâu của Pháp sư cổ đại, phiên âm tiếng Nhật: Mahō Tsukai no Yome) được viết và minh họa bởi Kore Yamazaki, đăng nhiều kỳ trên tạp chí Monthly Comic Garden của Mag Garden.

Elias Ainsworth (Eriasu Einzuwāsu) còn được gọi là "Pilum Muralis", Đứa trẻ của Thorns và Thorn Mage, là sư phụ và là hôn phu của Chise, từng học việc cho Master Lindenbaum. Một sinh vật có cả yếu tố fae và con người, nguồn gốc của anh ta là một bí ẩn.

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

nhân vật nam cool ngầu được yêu thích

Người ta gợi ý rằng anh ta được sinh ra từ bóng tối của khu rừng, nhưng những đặc điểm giống người của anh ta ngụ ý rằng anh ta là một pháp sư nhúng vào ma thuật đen, do đó mất nhân tính và ký ức của mình. Những thần tiên khác căm ghét anh ta là đồ ghê tởm nhưng anh không để tâm. Đôi khi, anh sử dụng các phép thuật quyến rũ để che giấu vẻ ngoài và cho giống với những người mà anh ta biết hoặc nhìn thấy.

Trong bộ truyện, đầu tiên anh giống Simon, sau đó là Chise và sau đó là một người phụ nữ vô danh. Anh có thể triệu hồi và điều khiển những chiếc gai và biến thành bóng tối. Khi đủ tức giận, anh sử dụng một hình dạng quái dị hơn bao gồm nhiều bộ phận động vật khác nhau, chẳng hạn như đuôi cá, cánh hoặc cơ thể rắn. Lindenbaum gọi anh là một đứa trẻ liên quan đến sự hiểu biết và cảm nhận hạn chế của Elias về cảm xúc của con người./.

Dân mạng đua nhau khen "Cop craft" đã hay lại "art đỉnh chóp"

Mới đây, cuốn truyện "Cop Craft: Dragnet Mirage Reloaded" (Cảnh sát đến từ hai thế giới) thuộc dòng light novel của tác giả Shoji Gato (Nhật Bản) đã được giới thiệu trên một fanpage thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo lời giới thiệu, đây là một serie trinh thám không chỉ hay ho mà còn có "art đỉnh chóp"... Xem thêm tại đây!

>> 6 cuốn sách có bìa "gây lú"

Viết bình luận