Tổng hợp game blockchain miễn phí kiếm tiền online dành cho các game thủ

TungTQ 18/10/2021 14:43

Kết hợp với công nghệ blockchain mới nhất, những tựa game blockchain miễn phí đem đến cơ hội chơi game kiếm tiền cho game thủ dù là trên nền tảng mobile hay PC.

Game Blockchain là những tựa game online được kết hợp với công nghệ blockchain tân tiến mà trong đó bạn thực sự có quyền sở hữu vật phẩm ảo. Với các game blockchain người chơi sẽ có cơ hội chơi game để kiếm tiền ảo, thậm chí là rất nhiều tiền, có những tựa game blockchain người chơi phải bỏ ra một khoản để đầu tư ban đầu vào game và khoản đầu tư này có thể trở thành công cốc nếu có sự biến động ngoài dự kiến xảy ra, tuy nhiên vẫn còn những tựa game blockchain miễn phí dành cho người chơi muốn thử sức và kiếm được tiền.

Hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê ra các game blockchain miễn phí đang hot trên thị trường, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Blankos Block Party

Đứng đầu trong danh sách những blockchain game miễn phí chúng ta có Blankos Block Part, đây là một tựa game dựa trên Ethereum. Trong Blankos Block Part người chơi sẽ sử dụng Blankos là các nhân vật đồ chơi bằng nhựa mà mình thu thập được, tùy biến và hóa thân vào chúng để trải nghiệm một thế giới thú vị đầy tính giải trí với nhiều minigame cuốn hút đang đợi bạn tham gia trải nghiệm.

Game blockchain miễn phí Blankos Block Party

Hiện tại Blankos Block Party chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Windows hỗ trợ. Và đúng theo tiêu đề bài viết thì Blankos Block Party cho phép người chơi tạo tài khoản và chơi game miễn phí trên PC nên đây là một 1 trong những game dễ kiếm tiền ảo nhất hiện nay.

2. Gods Unchained

Tiếp theo trong danh sách này là tựa game blockchain: Gods Unchained,  đây cũng là một game blockchain hay đang rất hot trong thị trường game kiếm tiền online, tựa game có lối chơi PvP và dùng blockchain Ethereum cùng Immutable-X, game hiện hỗ trợ 2 nền tảng Windows và MAC OS của Apple.

Gods Unchained

Lối chơi của Gods Unchained chính là thu thập các thẻ bài và mỗi tấm thẻ đều là tài sản kỹ thuật số dưới dạng token blockchain. Gods Unchained có nhiều nét giống với tựa game nổi tiếng Hearthstone đến từ Blizzard. Tựa game yêu cầu người chơi phải sử dụng ví tương thích với Ethereum để mua hoặc bán thẻ nhân vật. Đồng tiền kỹ thuật số ETH là cần thiết để mua bất kỳ thứ gì trong game, và quan trọng hơn là Gods Unchained cho phép người chơi chơi miễn phí.

Gods Unchained là game blockchain miễn phí cho PC & MAC.

Gods Unchained là game blockchain miễn phí cho PC & MAC.

3. Lost Relics - Game blockchain PC

Tiếp theo trong bài này là Lost Relics một tựa game thể loại khác với 2 tựa game kiến tiền online đã kể phía trên, Lost Relics là một tựa game nhập vai hành động – phiêu lưu thế giới game nơi mà người chơi có thể kiếm các vật phẩm sử dụng công nghệ blockchain. Nền tảng của Lost Relics là mạng blockchain Enjin. Các vật phẩm nói chung là vật phẩm ERC-1155 (Ethereum), có giá trị thực trên thế giới. Người chơi có thể chọn sở hữu, mua hoặc bán chúng một cách dễ dàng.

game blockchain pc Lost Relics

Về lối chơi, Lost Relics đưa người chơi vào một thế giới hầm, trong đó người chơi phải khám phá Talmauth, vùng đất hơi u tối với nhiều địa điểm khác nhau. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và lên đường thực hiện các nhiệm vụ, tìm kiếm những cổ vật quý giá và giải cứu người dân khỏi những con ác thú nguy hiểm. Tựa game này được chơi miễn phí trên nền tảng PC.

4. Crypto Beasts

Crypto Beasts là một tựa game nhân giống sinh vật kỳ ảo cho phép game thủ tạo ra đủ loại sinh vật kỳ quặc chỉ có trong trí tượng tượng. Đây là một tựa game MMORPG thú vị với lối chơi quen thuộc với các game thủ. Game được phát triển trên nền tảng blockchain Ethereum. NFT trò chơi hỗ trợ là CryptoBeasts và các token được hỗ trợ đều dựa trên Ethereum.

IFrame

Lối chơi của trò chơi dựa trên các quả trứng, càng hiếm càng có giá trị cao. Crypto Beasts có khoảng 1.000 loại sinh vật thuộc nhiều chủng tộc hoặc loại khác nhau. Bạn kiếm được trứng từ các token, trong đó những loại trứng hiếm nhất có số lượng hạn chế chỉ 10.000 quả. Bạn cần ấp cho chúng nở ra trong khu đất của mình và dùng chúng để tạo ra những lứa trứng mới, rồi bán chúng trên các chợ online.

5. Chicken Derby

Chicken Derby là một tựa game có thể nói nôm na là chăn nuôi và đua gà. Nó được hỗ trợ bởi công nghệ Ethereum và Polygon (trước đây được gọi là Matic). Tựa agme hiện đang ở giai đoạn đặt trước và chỉ có thể được truy cập thông qua trang web chính thức.

game tiền ảo Chicken Derby

Phần thưởng khi chơi game và chiến thắng các cuộc đua gà là những đồng token Ethereum (ETH - Có thể giao dịch được trên các sàn giao dịch tiền ảo). Nếu may mắn có được những chú gà xịn, người chơi có thể bán chúng cho những tay nuôi gà khác để kiếm lời. Một phương thức kiếm tiền khác là lai tạo những chú gà của mình với nhau để trở thành những tay đua cừ khôi nhất và tạo ra một lứa con khỏe mạnh.

6. Crypto Blades

Trong list game blockchain mà chúng tôi đưa ra hôm nay thì Crypto Blades là một game đích thực là "chơi để kiếm tiền" (play to earn), tựa game được phát triển bởi Riveted Games và giới thiệu trên Binance Smart Chain (BSC). Người chơi cần phải sử dụng token SKILL cho các chức năng khác nhau trong tựa game. Token này có thể kiếm được từ các trận đấu hoặc diệt boss, ngoài ra token cũng có thể được dùng để đặt cược nhằm kiếm thêm nhiều token hơn.

Crypto Blades

Lối chơi của game xoay quanh việc thu thập những thanh kiếm huyền thoại bằng cách đánh bại kẻ thù của họ và tham gia vào các cuộc đột kích. Nhân vật cũng như vũ khí mà bạn có được đều có thể được giao dịch thông qua một thị trường mở. Game hiện đang hoạt động chính thức và bạn có thể chơi ngay hôm nay.

7. Decentraland

game blockchain miễn phí kiếm tiền online Decentraland

Một tựa game đã ra mắt khá lâu nhưng chưa gây được tiếng vang lớn ở thời điểm bấy giờ, Decentraland chính là tựa game đi đầu trong phong cách làm game thế giới ảo sử dụng nền tảng blockchain. Game có nội dung xoay quanh việc chúng ta sẽ tự tạo dựng từ nhân vật cho tới nhà cửa, xẹ cộ, đất đai thoải mái và có thể bán ra với già hàng trăm USD.

8. The Sandbox

The Sandbox

Một tựa game đang nổi tiếng ở thời gian gần đây bên cạnh Axie Infinity, hầu như game thủ đang hướng tới The Sandbox bởi vì tiềm năng của tựa game này đang rất lớn có thể cạnh tranh với những tựa game khác. Trong game chúng ta có thể mua bán vật phẩm, avatar hay những mảnh đất qua tiền ảo được gọi là SAND. Chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng thế giới riêng, thoải mái sáng tạo ra những vùng đất và bán chúng đi để lấy SAND Token.

9. My DeFi Pet

My DeFi Pet

My DeFi Pet là một tựa game lấy ý tưởng khá giống như Axie Infinity khi tập trung vào việc nuôi những thú cưng ảo và hướng tới thể loại play-to-earn. Những gì mà My DeFi Pet có trong game là nuôi những thú cưng của mình và chiến đấu với những người chơi khác, nếu như anh em không thích Axie Infinity có thể "đổi gió" sang tựa game này vì nó đang rất tiềm năng.

10. CryptoZoon

game blockchain miễn phí kiếm tiền online CryptoZoon

Vẫn là một tựa game được lấy ý tưởng từ tựa phim huyền thoại Pokemon được nhiều người yêu thích, CryptoZoon được phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain. Gameplay của CryptoZoon khá đơn giản, những sinh vật được gọi là ZOAN sẽ được chúng ta nuôi nấng phát triển và chiến đấu với các quái vật. Ngoài ra còn có thể tiến hoá ZOAN lên mức trưởng thành để chúng đi Farming và nhận về phần thưởng là ZOON Token.

Trên đây là 10 tựa game blockchain miễn phí giúp bạn chơi game kiếm tiền online, hi vọng là các bạn sẽ có những phút giây chơi game vui vẻ và kiếm được những khoản kha khá từ các tự game này nhé.

Viết bình luận