Đánh giá KubeBird - Game NFT miễn phí vừa mới ra mắt trong tháng này cho game thủ chơi game kiếm

Taskmaster 22/11/2021 17:00

Kube Bird là tựa game NFT miễn phí để game thủ có thể chơi và kiếm tiền thật vừa ra mắt, game đang hỗ trợ giao dịch qua Factory Chain.

KubeBird là một tựa game được thiết kế để kết hợp kỹ năng và trải nghiệm rất thú vị. Tựa game sẽ là một trò chơi di động NFT với một nhà tài trợ thú vị, Plant vs Undead.

game NFT miễn phí KubeBird

MỤC LỤC [Hiện]

Kubebird là một con quái vật giống chim. Nhưng chúng có hình khối lập phương, phủ đầy lông tơ và theo chủ nghĩa hòa bình. Nhưng một ngày nọ, hòn đảo nơi Kubebird sinh sống bị xâm chiếm bởi những con côn trùng độc ác. Để bảo vệ tổ của mình, Kubebirds đã phát triển và phát triển các kỹ năng đặc biệt để chống lại kẻ thù và khôi phục hòa bình cho hòn đảo một lần nữa.

IFrame

Trong game, người chơi sẽ điều khiển 3 con chim Kubebirds độc nhất vô nhị. Khi người chơi đánh bại kẻ địch, người chơi sẽ nhận được token. Token kiếm được trong trận chiến có thể giúp Kubebirds của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Người chơi cũng có thể giao dịch Kubebird thông qua thị trường.

Lối chơi và chế độ chơi của KubeBird

Chế độ Chiến đấu - Người chơi sẽ trải nghiệm lối chơi bắn súng và phải điều khiển những chú chim tấn công kẻ thù từ xa. Người chơi có thể chọn tối đa 3 Kubebird (bao gồm 1 Kubebird chính và 2 Kubebird phụ) để chiến đấu. Người chơi sẽ có cơ hội tìm thấy những viên đạn đặc biệt khiến những chú chim mạnh hơn.

Lối chơi và chế độ chơi của KubeBird

Chế độ Nông trại - Chế độ Nông trại là một trong những tính năng được yêu thích nhất của tất cả các trò chơi NFT, nơi người chơi nhập vai một nông dân và nuôi dưỡng Kubebird của họ để chiến đấu mỗi ngày. Người chơi phải đảm bảo rằng có đủ thức ăn và nước uống trong tổ để đảm bảo số lượng thẻ mà họ nhận được. Ngoài ra, game thủ cũng phải bảo vệ trứng của mình không bị đánh cắp!

Trò chơi NFT - Kubebird là một trò chơi NFT được tạo và phát triển trên nền tảng Blockchain sử dụng mã thông báo Kubebird để giao dịch NFT của trò chơi và cũng có thể được đổi thành tiền thật.

Fusion Gameplay - Thị trường hiện đang tràn ngập nhiều thể loại NFT với lối chơi tương tự. Đó là một trò chơi nông nghiệp. và trò chơi bắn súng!

Các tính năng hấp dẫn của tựa game NFT KubeBird

Không có rào cản tài chính - Một số game NFT mất đi tính chất giải trí và trở thành một khoản đầu tư căng thẳng, nhưng Kubebird là một trò chơi có cơ chế dễ chơi. Đừng chiếm dụng quá nhiều của người chơi. Nhưng nó duy trì sự cân bằng giữa mục tiêu đầu tư của trò chơi và tính chất giải trí.

Đối với cách kiếm tiền từ trò chơi này đòi hỏi bạn phải đầu tư một chút. Người chơi có thể mua Kubebird trên thị trường để tham gia trò chơi. Sau đó, người chơi đưa Kubebird của chúng tôi vào một cuộc phiêu lưu để thu thập KUB hoặc FUSD. Sau đó, người chơi sẽ sử dụng 2 yếu tố để kiếm tiền:

Nuôi chim - Cho chim ăn hoặc giúp bạn bè kiếm KF, nhân giống chim để bán trên thị trường.

Cách kiếm tiền trong game KubeBird

Gameplay của KubeBird - Trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ nhận được hai vật phẩm quan trọng: Soul Fragment, nơi người chơi có thể tạo ra những chú chim NFT ngẫu nhiên sau khi thu thập đủ số lượng và KC (đơn vị tiền tệ trong trò chơi) để có thể đổi trực tiếp thành KUB.

Hệ thống tiền xu (token) trong KubeBird

Kubebird Token (KT) là đơn vị tiền tệ trong trò chơi sẽ được sử dụng trên Factory Chain. Đồng này chỉ có 400.000 đồng.

Kế hoạch phát triển trong tương lai của KubeBird

KUBEBIRD hiện đang ở Giai đoạn 1, nơi người chơi có thể chơi trò chơi ở chế độ nông trại. Tuy nhiên, trong Giai đoạn 2 (Quý 1 năm 2022), trò chơi sẽ bổ sung thêm các yếu tố mới, bao gồm chế độ PvP 1-1, trong khi Giai đoạn 3 (Quý 2 năm 2022) sẽ thêm một chế độ chơi mới, PvP 2-2 và Chiến tranh Bang hội cũng như mới. chim được thêm vào.

Viết bình luận