Tân binh FPS FlashPoint-NEMO chính thức khai mở ALPHA TEST hôm nay 28/06, tặng GIFTCODE không giới hạn

TungTQ 28/06/2023 13:00

Với lối chơi FPS kinh điển cùng hệ thống Play With Earn mới, FlashPoint-NEMO hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký cho các tựa game cùng thể loại trong năm nay.

Ra mắt từ đầu năm 2017, tính đến nay, Phục Kích luôn là cái tên nổi bật trong dòng game FPS trên mobile. Với hệ thống chế độ chơi đa dạng, kho vũ khí tối tân cùng hàng trăm vật phẩm “không đụng hàng”, sản phẩm bắn súng này sở hữu lượng người chơi lên đến con số hàng triệu. Và điều gì đến cũng sẽ đến, phiên bản nâng cấp tích hợp công nghệ Blockchain của Phục Kích mang tên FlashPoint chính thức khởi động Alpha Test vào ngày hôm nay 28/06 lúc 10h10. 

Trong chuỗi sự kiện mừng Alpha Test, game sẽ mở rất nhiều chế độ chơi, các item bao gồm súng, vũ khí chiến đấu và hệ thống nhân vật để game thủ cháy hết mình. Với sự đổ bộ của loạt sự kiện hấp dẫn cùng Giftcode “ngon ăn”, Alpha Test FlashPoint đích thực là một bữa tiệc lớn dành cho các xạ thủ. 

Tải Game Tại đây

Từng được ROXCE Capital giới thiệu tại ngày hội Vietnam GameVerse 2023, FlashPoint - tựa game FPS kết hợp với mô hình Play With Earn đầu tiên đã giành được sự thương nhớ của biết bao game thủ. Hàng ngàn lời hỏi thăm đã được gửi về Fanpage để rồi giờ đây, FlashPoint đã quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”. 

Người chơi tấp nập xếp hàng mong ngóng được sờ tận tay FlashPoint

Game bắn súng thế hệ mới “bao mượt bao phê”

Vẫn là lối chơi FPS quen thuộc với những tín đồ cảm giác mạnh, nhưng có thêm nhiều cải tiến trong quá trình tùy chỉnh kho đồ, tăng tính giao dịch tự do giữa người chơi cũng như ứng dụng cơ chế mới, FlashPoint được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho dòng game FPS trong năm 2023. 

Ngoài trailer ấn tượng cho thấy rõ FlashPoint sở hữu nền đồ họa 3D được thiết kế trên nền tảng engine tân tiến kết hợp công nghệ chuỗi khối, thì sự đột phá trong lối chơi chính là điều làm nên “cá tính” khó trộn lẫn của nó với các trò chơi cùng thể loại khác.

FlashPoint mang tới những màn đọ súng vô cùng kịch tính, cho người chơi thỏa sức thể hiện niềm đam mê thiện xạ của mình. Bạn sẽ tìm thấy trong game những chế độ chơi kinh điển của dòng game FPS như: Đấu đối kháng Đơn – Đội; Đấu Zombie; Đặt Bom; Khiêu chiến Boss... đầy cân não và nảy lửa. 

Cận cảnh đồ họa ingame

Hệ Thống Tùy Chỉnh Kho Đồ Độc Đáo Và Mới Lạ

Theo đánh giá, không chỉ sở hữu những tính năng nổi bật, FlashPoint còn đem lại cảm giác chân thực bậc nhất trong các dòng FPS trên Mobile. Tại đây, người chơi được chọn trở thành đặc vụ cool ngầu hay “đóng vai ác sống lâu”, hạ gục những chiến binh thượng thặng nhất. Cơ hội hóa thân John Wick hay Ethan Hunt là đây sao?

Đặc vụ nam hay nữ đều sở hữu ngoại hình rất “mlem”

Đặc biệt hơn cả, đặc vụ FlashPoint ngoài tận hưởng những khoảnh khắc “cháy hết mình” trong game còn có thể kiếm thêm lợi nhuận. Bên cạnh Vàng hay Kim Cương có thể thu thập được qua các nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ cốt truyện, người chơi có thể “tình cờ” nhặt được NEMO. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của FlashPoint so với các tựa game FPS đã quá nổi tiếng khác.

FlashPoint sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai vừa muốn chơi game, vừa muốn kiếm thêm một ít thu nhập trong khoảng thời gian cày cuốc đó. Hệ thống tiền tệ của FlashPoint đặc biệt thân thiện với những người chơi không quá quen với các khái niệm Blockchain. Hãy cứ chiến hết mình trong từng ván đấu và xây dựng chiến thuật phù hợp để nâng cấp trang bị, tiêu diệt kẻ địch. Chỉ cần bạn có đủ kỹ năng, tích lũy dần NEMO qua những thắng lợi trong game thì đã có thể quy đổi ra tiền tươi thóc thật rồi.

Ngoài ra, với bản game này các Đặc vụ có thể giao dịch tự do, mua bán các vật phẩm không giới hạn trên Marketplace. Để có được các vật phẩm trong game, bạn có thể quay Gacha, giao dịch bằng chính NEMO kiếm được từ việc chơi game hoặc tham gia vào các giải đấu quy mô lớn do đội ngũ FlashPoint tổ chức, hứa hẹn sẽ đem tới những trận so tài nảy lửa và đầy kịch tính cho người chơi. 

Tải game: FLASHPOINT

Mọi thông tin về lộ trình ra mắt và sự kiện sẽ được cập nhật tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/COGI.NetworkChannel.Gosu

Telegram Việt Nam: https://t.me/COGI_Network_VN/132246

Telegram Global: https://t.me/COGI_Network/171365

Viết bình luận