Youtuber triệu subscribe NTN tố cáo các Streamer Việt Nam sử dụng hack trong game PUBG?

HNAQ 05/07/2018 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể là vào ngày hôm nay 5 tháng 7, Youtuber triệu view, triệu subcribe NTN đã live stream như bình thường nhưng anh để một caption rất khác lạ " NTN - Streamer Việt Nam sử dụng hack???" khiến cho khá nhiều người tò mò rằng anh đang ám chỉ ai.

Khi live NTN có nói ám chỉ rằng mình đã nghi vấn 80% một số người dùng hack wall livestream. Và nhấn mạnh rằng người này chỉ mới livestream và ít subcribe nhưng khá nhiều like.

Livestream trực tiếp của NTN

Anh còn cho biết rằng dùng hack wall săn người riết rồi sau này không hack thì cũng sẽ lên trình, lên kĩ năng, tự tin hơn rất nhiều.

Và sau đó những người xem trên kênh của NTN đã chat rằng nhân vật được anh nhắc tới là: LongK, RIP113... còn có cả Độ Mixi, nhưng trong khung giờ đó thì có LongK của SGD đang livetream về PUBG. Điều này đã khiến cho video livestream của LongK bị dislike tới 1.700 lượt và bị cắm cờ liên tục!!!

Video livestream của LongK bị dislike tới 1.7k 

Có thể thấy rằng NTN đang ám chỉ rằng LongK chính là người mà mình đã nhắc tới trong video livestream về việc sử dụng hack khi chơi game, điều này vẫn chưa được xác thực nhưng sẽ phần nào làm giảm đi lượng người theo dõi cũng như uy tín của LongK trong thời gian hiện tại. 

Được biết rằng LongK là một xạ thủ của đội SGD với kỹ năng rất tốt và khá hòa đồng với mọi người.

Đa số những người biết sự việc này đều không đồng tình với sự "bóc phốt" của NTN. Hy vọng rằng LongK sẽ làm sáng tỏ những nghi ngờ của NTN về mình.

Viết bình luận