Ngôi nhà 1 tỷ của chàng chăn bò quê Bình Định "đổi đời" nhờ một bài hát có gì?

Oda 21/10/2022 10:06

Nam YouTuber này cũng tiết lộ nguồn thu nhập hiện tại.

Nổi tiếng trên mạng xã hội với các bản nhạc đếm số bằng tiếng Anh mộc mạc, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực - Sô Y Tiết - "chàng chăn bò" quê Bình Định thu hút một lượng fan đông đảo ở cả trong nước lẫn những ngôi sao Hollywood như: Snoop Dogg, Justin Bieber, Chris Brown,… Anh chàng đắt show quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, hát nhạc số chúc mừng sinh nhật. Số tiền kiếm được anh để dành mua được một mảnh đất 648m2 và xây nhà. 

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Sô Y Tiết gây chú ý khi đăng tải clip khoe cận cảnh ngôi nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất. Tổ ấm của nam YouTuber được thiết kế theo kiểu nhà cấp bốn, mái nhà được lớp bằng ngói Thái Lan, có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh.




Nội thất bên trong căn nhà của Sô Y Tiết

Hiện tại, căn nhà đã được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại từ: bàn ghế, tivi, tủ lạnh, điều hòa, tủ bếp, kệ trang trí,...  Hầu hết đều là những đồ đơn giản nhưng hiện đại, nhỏ gọn và phù hợp. Anh cũng trang trí một số chậu cây cảnh, hoa để căn nhà thêm xanh mát hơn. “Mình quay cho mọi người xem một số nội thất vợ chồng mình vừa mới sắm xong. Tất cả là xong xuôi hết cả rồi các bạn. Mình cũng tổng lại tất cả là chín trăm chín mấy triệu ấy, làm tròn là 1 tỷ đi nha", Sô Y Tiết chia sẻ chi phí cụ thể.

“Năm xưa 2 vợ chồng lụ khụ đi ở trọ giờ mới có căn nhà mình xây, được ăn trong chính ngôi nhà của mình thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc. Mình cũng tâm sự với mọi người, một số cô chú, các bạn vẫn còn đang ở trọ, đi làm thì mình cứ tập trung vào công việc của mình. Biết đâu mai mốt mình đổi đời, mình thực hiện được những ước mơ của mình. Năm xưa mình cũng khổ như mọi người vậy nhưng mình may mắn hơn một chút là mình đi hát số. Sau đó mình cố gắng tận dụng cơ hội đó, mình tích cóp được ít tiền mình xây nhà", nam YouTuber bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được ngôi nhà riêng sau nhiều năm ở trọ, làm thuê.


Mảnh vườn rộng để trồng rau của vợ chồng Sô Y Tiết

Ngoài căn nhà mái khang trang, anh còn có cả một khu vườn rộng lớn trồng rau củ và cây xanh bên cạnh. 

Anh cũng chia sẻ nguồn thu nhập hiện tại chủ yếu đến từ việc làm trên các trang mạng xã hội nước ngoài, hát đếm số. Ngoài ra anh cũng có thêm nguồn thu từ việc tham gia các sự kiện, quảng cáo. Vợ sẽ giúp đỡ anh trong việc soạn và sắp xếp hợp đồng làm việc. Còn thu nhập từ YouTube hầu như không có, thỉnh thoảng tháng được 2 triệu đồng. Qua đó, anh cũng khẳng định mình “làm YouTube chỉ vì đam mê” chứ không phải như lời đồn anh "kiếm tiền tỷ từ mạng xã hội" này.

Hiện tại, bà xã của Sô Y Tiết đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ. Cả hai cũng dự định sau khi "mẹ tròn con vuông", cuộc sống gia đình ổn định hơn sẽ dành số tiền mà mình kiếm được để giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn. 



Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ngoi-nha-1-ty-cua-chang-chan-bo-que-binh-dinh-34doi-doi34-nho-mot-bai-hat-co-gi-c47a14543.html

Viết bình luận