MrBeast muốn làm chủ đội tuyển LCS đầu tiên chơi trận Chung kết CKTG

June 07/11/2022 13:45

YouTuber lừng danh sẽ khởi động dự án đầy tham vọng này trong 1-2 năm tới.

Một trong những tên tuổi lớn nhất Internet đã phát ra tuyên bố chính thức về dự án đầu tư trong lĩnh vực LMHT chuyên nghiệp, chủ yếu là ở Mỹ. Trong buổi phát sóng trước thềm trận Chung kết Chung kết Thế giới 2022 giữa T1 vs DRX vào sáng qua (06/11), Jimmy “MrBeast” Donaldson xác nhận anh đang muốn mua lại một đội tuyển LCS trong tương lai gần. Động thái này xuất hiện chỉ vài tuần sau tin đồn liên quan đến YouTuber đình đám muốn nắm quyền sở hữu một đội tuyển LMHT trong khu vực. Khi được phân tích viên Azael hỏi về tính xác thực của chuyện này, MrBeast đáp chắc nịch, “100%.

Tuy nhiên, MrBeast nói rõ rằng anh muốn thực hiện việc này vào đúng thời điểm thích hợp. Và quan trọng nhất, đội tuyển được anh đầu tư phải giành quyền chơi trận Chung kết CKTG – thành tích mà chưa có bất cứ đội LCS nào làm được trong lịch sử. Mặc dù MrBeast không gợi mở thêm bất cứ thông tin nào, anh vẫn không quên nhắn nhủ rằng dự định này sẽ được hiện thực hóa trong một đến hai năm tới. Không rõ anh chàng này sẽ chi tiền mua một đội LCS sẵn có hay sẽ tự tay gây dựng từ đầu bởi rõ ràng nó vẫn còn đang nằm trên giấy nhiều hơn là thực tiễn.

​ 
Riot lần đầu mời MrBeast lên sóng một chương trình chính thức của LMHT

Hồi đầu năm nay, MrBeast đã tổ chức một sự kiện LMHT tầm cỡ quy tụ nhiều streamer/content creator đình đám mảng gaming như Ninja, Ludwig Ahgren, Emiru, Doublelift và Tyler1. MrBeast đã không ngần ngại mở lòng trước công chúng và đánh giá cao tầm ảnh hưởng của LMHT trong một thập niên qua. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ tổ chức LCS 2022 nào xác nhận “sang tên đôi chủ” ở mùa giải 2023. Thế nhưng dự kiến hầu hết các đội sắp bước vào một kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải bận rộn để cạnh tranh danh hiệu trong nước và cải thiện thành tích tệ hại trong suốt mùa giải đã qua.

Viết bình luận