PUBG Lite “dính” hack, game thủ Việt xin “thôi đừng về Việt Nam nữa”

Swordsman 29/01/2019 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin chúng tôi phản ánh mới đây, trò chơi PUBG Lite chính thức mở bản Beta Test cho game thủ Thái Lan vào ngày 24/1 vừa qua. Trò chơi nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ, trong đó có nhiều người chơi Việt Nam cũng hưởng ứng nhiệt liệt.

PUBG Lite có lẽ đã bị hack

Phiên bản PUBG Lite được phát hành trên nền tảng Launcher của Garena. Muốn vào game tại Việt Nam, người chơi phải chuyển đổi IP khá bất tiện vì hãng phát hành chỉ mở cho gamer xứ Chùa Vàng. Đây là bản rút gọn đáng kể so với bản hiện hành về dung lượng.

Tuy nhiên, thông tin chúng tôi mới cập nhật được dường như PUBG Lite đã có hack xảy ra trong game. Theo nhiều phản ánh, chia sẻ từ phía người chơi, hiện tượng hack game đã phát sinh. Đối tượng hacker có thể thực hiện được nhiều hành động “phi thường” như hạ đối phương bằng đạn xuyên qua nhiều ngôi nhà, có khả năng di chuyển “thần thánh” hoặc phát hiện đối thủ một cách “xuất thần”…

Tất cả các dấu hiệu bất thường đều cho thấy một PUBG Lite Beta Test không bình thường. Hack có thể sẽ xảy ra nhưng không ai nghĩ nó lại xuất hiện ngay ở bản thử nghiệm giới hạn khu vực này. Nhiều game thủ Việt vô cùng hoang mang.

Nhiều game thủ đang "kêu trời" nạn hack trong PUBG Lite trên khắp diễn đàn

Dự kiến PUBG Lite sẽ được Garena phát hành chính thức trên Launcher của mình vào tháng 2. Và việc hãng game này (chi nhánh tại Việt Nam) có phát hành bản trong nước hay không đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, với việc xuất hiện hack game hiện nay nhiều game thủ lại xin “thôi đừng về Việt Nam nữa”.

Liệu rằng thực trạng trên đã đến được đội ngũ vận hành PUBG Lite khi hiện tại họ chưa có phản hồi nào với người chơi? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Viết bình luận