Đắng lòng gamer Việt vẫn phải FAKE IP chơi PUBG Lite ngày BETA TEST

Swordsman 24/01/2019 13:43

PUBG Lite ra mắt phiên bản Beta song vẫn chỉ giới hạn khu vực Thái Lan mà thôi.

Như chúng tôi đã thông tin, PUBG Lite chính thức tung phiên bản mở rộng thử nghiệm khu vực Thái Lan vào ngày 24/1. Người chơi tham gia không thuộc khu vực này vẫn phải chuyển đổi IP mới có thể vào game được. Bạn có thể download game tại đây

Thông báo từ ban quản trị ngày beta test

Trò chơi PUBG Lite là sản phẩm phát hành rút gọn từ bản chính thức PUBG hiện nay. Sau sự chìm lắng của PUBG Project Thai, game chuyển sang phiên bản có tên gọi PUBG Lite. Ngay khi có thông tin phát hành tại Thái Lan, game thủ quốc tế, trong đó có Việt Nam, dành sự quan tâm đặc biệt.

PUBG Lite chính thức Beta Test khu vực Thái Lan ngày 24/1

Đây chính là bản giảm thiểu đáng kể về đồ họa so với PUBG. Người chơi tham gia vẫn được trải nghiệm toàn bộ tính năng như game của PUBG Corp. Và đây cũng là bản phát hành miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể chơi game với máy cấu hình thấp, trung bình một cách mượt mà nhất.

Game thủ Việt vẫn phải chuyển đổi IP để chơi PUBG Lite

Sau thử nghiệm 1 ngày dành cho 100 người may mắn tại Thái Lan, PUBG Lite chính thức công bố thời gian thử nghiệm rộng rãi, áp dụng cho toàn bộ người chơi xứ Chùa Vàng. Khá đáng tiếc game vẫn chưa mở IP cho Việt Nam.

Thông báo mới nhất từ phía ban quản trị game rằng, họ sẽ mở IP và phát hành bản Open Beta sau đợt Beta Test này. Hiện tại, game thủ Việt muốn chơi vẫn phải fake IP mới có thể vào game.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về PUBG Lite khi có diễn biến mới.

Viết bình luận