PUBG Lite hay PUBG nguyên bản, bản nào chơi "ngon" hơn đây?

Swordsman 28/01/2019 09:35

Mỗi phiên bản PUBG Lite hay PUBG PC đều có những điểm lợi và hạn chế riêng. Bạn có thể tùy theo điều kiện, sở thích để chọn lựa.

Như vậy, tựa game PUBG Lite chính thức mở thử nghiệm không giới hạn tại thị trường Thái Lan vào ngày 24/1. Game thủ Việt muốn tham gia đều phải chuyển đổi địa chỉ IP để có thể chơi. Đây là phiên bản được mong đợi từ lâu. PUBG Lite hiện nay vẫn ở dạng thử nghiệm song khi ra mắt chính thức có lẽ nó cũng tạo nên được sức hút không kém.

- Về ưu điểm (khi được phát hành chính thức)

+ Phát hành hoàn toàn miễn phí. Tựa game này theo như chia sẻ ban đầu từ nhà phát hành là nó cũng sẽ được cho lên hệ thống của Steam với giá 0 Đồng. Bạn có thể tải game và chơi hoàn toàn miễn phí.

+ Vận hành mượt mà. Khỏi phải nói khi PUBG Lite là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

- Về nhược điểm

+ Có thể phát sinh hack, cheat. Có thể nói đây là vấn đề mà bất kỳ tựa game nào thịnh hành cũng đều gặp phải, khiến các nhà làm game đau đầu. Với việc được phát hành "free" nhiều người nghĩ khả năng hack PUBG Lite cao hơn.

+ Đồ họa khá khó coi. Vì là bản rút gọn nên đồ họa game sẽ được tinh giản. Bạn sẽ không thể quan sát chân thực cảnh vật, hiệu ứng như bản gốc được. Điều này là hiển nhiên.

Đối với bản PUBG hiện hành, có lẽ chúng ta quá quen thuộc. Đây là sản phẩm được phát hành bởi PUBG Corp thay vì Garena như bản PUBG Lite. Nó được phát hành thông qua Steam và người chơi cần phải mua game bản quyền. Điều ưu thế của nó là có đầy đủ tính năn, độ phân giải đồ họa đầy đủ, sắc nét.  Và tất nhiên, việc cập nhật cũng nhanh hơn PUBG Lite.

Từ những điều phân tích sơ bộ ở trên bạn có thể cân nhắc lựa chọn phiên bản nào. Mỗi bản có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Nhưng việc bạn chơi cả hai game cũng là điều hoàn toàn có thể.



Viết bình luận