LMHT: Sneaky hứa sẽ tặng người hâm mộ thêm bộ ảnh cosplay nếu như C9 tiến sâu hơn ở CKTG 2018

Hans Sama 04/10/2018 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 1 tháng 10 vừa qua, giai đoạn Khởi Động của Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoai năm 2018 đã chính thức bắt đầu tại LoL Park mới được khánh thành ở Seoul (Hàn Quốc). Cloud9 đã kết thúc ngày thi đấu với kết quả 2-0 sau những chiến thắng trước Brazil và Nhật Bản. Với việc sử dụng Kai’Sa trong cả hai trận đấu, Sneaky đã là một nguồn gây sát thương đáng tin cậy cho đội của mình, gây rất nhiều ảnh hưởng trong những pha giao tranh ở cuối trận.

Sau đây là một cuộc phỏng vấn với xạ thủ của Cloud9 – Sneaky.

Ngày thi đấu hôm nay thế nào?

Chắc chắn là không như những gì chúng tôi mong đợi… rõ ràng là thế, trận đấu của chúng tôi với DFM thực sự rất căng thẳng cho tới những phút cuối cùng.

Bạn nghĩ chuyện gì đã sai trong trận đấu với họ?

Chủ yếu, tôi nghĩ rằng khả năng kiểm soát giữa trận của chúng tôi tương đối kém. Chúng tôi đã có một số sai lầm giai đoạn ban đầu, chẳng hạn như nỗ lực ăn Sứ giả đã làm nổ ra pha giao tranh – Tôi tin rằng họ có hai trụ là nhờ pha này. Sau đó, Tahm Kench dùng chiêu cuối ra đường giữa và giết Jensen. Có một số khoảnh khắc bối rối trong giai đoạn đầu, nhưng chúng tôi đã nói với nhau rằng chúng tôi có thể lật lại được.

Khi chúng tôi bước vào thời điểm giữa trận đấu, những pha thi đấu của chúng tôi không được hoàn hảo như trước đây. Chúng tôi đã không tận dụng được những lợi thế như chúng tôi nên làm.

HLV Reapered của Cloud9

Đây là điều các bạn có thể sửa đổi trước khi tiếp tục với giải đấu phải không?

Chắc chắn rồi. Chỉ là có thể hơi khó khăn để xác định các vấn đề một cách chính xác. Nhưng điều đó hoàn toàn khả thi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Licorice sau ngày thi đấu đầu tiên thì anh ấy đã chọn bạn làm MVP của đội. Bạn nghĩ ai thực sự xứng đáng với danh hiệu đó?

Cá nhân tôi cảm thấy như bất cứ khi nào tôi chơi Kai’Sa, đó sẽ là một chiến thắng dễ dàng. Bất kể giai đoạn đầu trận có gặp đối thủ gì vì đơn giản là cô nàng này trụ đường quá tốt. Là một người chơi Kai’Sa, bạn có thể gặp rắc rối rất nhiều, nhưng cuối cùng bạn vẫn sẽ gánh đội vào giai đoạn cuối trận. Chính xác thì tôi đã không tỏa sáng, nhưng tôi nghĩ Kai’Sa là một chỗ dựa tuyệt vời mà đội có thể dựa vào.

Ví dụ, nếu bạn chơi Lucian và gặp rắc rồi giai đoạn đầu trận, nó sẽ thực sự khó khăn, bởi vì anh chàng này không mạnh trong việc bắn giao tranh cuối trận. Bạn sẽ không thể xả đạn xuyên qua được những tướng chống chịu.

Đối với câu hỏi ai là MVP thực sự… (Cười) Thật khó để nói. Tôi nghĩ rằng Licorice đã có một số pha bọc lót ở cánh thực sự đẹp với Lissandra và chơi các pha giao tranh cũng thực sự tốt. MVP có lẽ là Eric… nếu không phải là tôi.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, bạn nói Jensen troll mỗi trận đấu. Hôm nay anh ấy đã troll bao nhiêu lần?

Hmm… chúng tôi đang xem xét một chút vấn đề về Jensen. Cậu ấy có một số pha thi đấu Irelia rất… “đáng nghi vấn” trong giao tranh. (Cười) Tôi sẽ không nói cậu ấy đã “troll game” đâu – có thể là hơi… feed một chút thôi.

C9 đang có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bảng CKTG năm nay

Thế mạnh của C9 năm nay là gì? Phong cách của đội bạn là gì? Hổ báo? Cân bằng?

Thông thường sẽ là chơi hổ báo và thi đấu theo đội.

Tuy nhiên, từ các trận đấu của chúng tôi ngày hôm nay, tôi không nghĩ rằng bạn có thể thấy nhiều sự hổ báo của chúng tôi. Bởi vì như tôi đã nói, trong giai đoạn giữa trận đấu, chúng tôi không ở vị trí sẵn sàng bắt đầu giao tranh. Chúng tôi đợi cho đến khi nó thực sự là một pha 5 vs 5 trước khi cả năm chúng tôi cùng nhau nhảy lên để cùng nhau giao tranh.

Thông thường, chúng tôi giao tranh ở khắp mọi nơi, và chúng tôi giành chiến thắng vì điều đó. Tôi hy vọng chúng tôi có thể thể hiện được điều đó ra.

Bạn dự đoán kết quả các bạn sẽ có trong Giai đoạn Play-In là gì?

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc vòng Play-In với kết quả 4-0. Rất nhiều thứ chúng tôi đang gặp rắc rối là những thứ chúng tôi có thể sửa chữa.

Reapered đã có một khuôn mặt khá tức giận trong suốt trận đấu, ngay cả trong những giây phút mà các bạn đã thắng. Các bạn đã nhận được nhận xét gì sau trận đấu?

Anh ấy không phát điên ĐẾN NHƯ VẬY đâu. (Cười) Anh ấy thực sự rất tức giận từ trong khoảng thời gian nhận xét về các trận đấu tập trước đó… nhưng lần này, anh ấy không quá tức giận. Anh ấy đã đưa ra nhận xét về những sai lầm của chúng tôi thực sự rõ ràng, chẳng hạn như, “Tại sao các cậu lại chạm vào con Baron vậy?”

C9 “hút chết” trong trận chiến với DFM

Khoảnh khắc nào các bạn chắc chắn rằng các bạn sẽ thắng trong trận đấu với DFM?

Trong phần lớn thời gian chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể thua. Họ lấy cả hai nhà lính của chúng tôi và gây áp lực lên cả Nhà chính của chúng tôi trước khi lùi lại – tôi đã hơi sợ hãi trong thời điểm đó.

Chúng tôi đưa trận đấu trở lại cân bằng từ pha bốn người chúng tôi quét sạch họ ở phía bên phải bùa xanh của họ. Sau đó chúng tôi có Baron, và đó là khi tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi thực sự dẫn trước vì chúng tôi có thể lên nhiều cấp độ bởi họ đã lấy nhà lính của chúng tôi. Từ thời điểm đó, trận đấu cảm giác khá khả quan, mặc dù nó không phải nguyên nhân khiến chúng tôi đi thẳng đến chiến thắng.

Chỉ sau pha quét sạch 5 người thì chúng tôi mới chiến thắng, lúc đó những tuyển thủ đối phương có thời gian chết lên đến tận 70 giây.

Bạn sẽ đặc biệt cosplay như một món quà dành cho các fan nếu bạn thành công đi vào sâu giải đấu này chứ?

Có thể, yeah.

Lần trước, tôi cũng được hỏi một câu hỏi tương tự, nhưng tôi không có cái gì để mặc vào thời điểm đó. Sau đó, một fan hâm mộ đã gửi tôi một bộ. Đó là những gì đã xảy ra năm ngoái, và có lẽ, tôi cũng có thể làm điều tương tự trong năm nay.

Viết bình luận