Gumayusi đang kết hợp tốt với Keria, muốn cùng T1 đánh bại tất cả mọi đối thủ tại CKTG 2023

June 31/10/2023 14:37

Xạ thủ của T1 không có bất cứ mục tiêu cụ thể nhưng đang tràn trề nhuệ khí và sự hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước C9 cùng BLG.

T1 đã đánh bại Bilibili Gaming 2-0 vào ngày 28/10 và qua đó đủ điều kiện vào chơi Vòng Knockout Chung kết Thế giới 2023. Với cặp đôi đường dưới Senna-Tahm Kench, T1 đã khiến cho BLG không thể tìm ra cơ hội đáp trả ở ván 1. Sang ván 2, hạt giống số 2 của LCK đã ngược dòng hạt giống số 2 LPL cũng với nhân tố chủ lực là cặp đôi xạ thủ hỗ trợ Jinx-Tahm Kench. Trả lời phỏng vấn sau trận, Gumayusi, xạ thủ của T1, không giấu được sự vui mừng sau khi đã trả được món nợ đã vay tại trận Chung kết Nhánh Thua 2023 Mid-Season Invitational (MSI). “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Thay vì lo lắng về BLG, chúng tôi nghĩ mình có thể thắng nếu làm tốt công việc của mình. Chiến thắng trước Cloud9 đã giúp tôi tự tin hơn về màn trình diễn của mình và nó có tác động tới trận đấu với BLG” – Gumayusi nói.

Trước nhiều ý kiến cho rằng bản thân đang trình diễn phong độ không tốt tại CKTG 2023 như những gì đã làm từ đầu mùa, xạ thủ sinh năm 2002 bác bỏ. “Ngay cả khi đang thể hiện hình ảnh đó thì tôi cũng không cố gắng đắm mình vào đó. Thực tế, nếu đúng như vậy thì có lẽ là do tôi đã nghỉ ngơi (dài ngày) trong thời gian giữa LCK Mùa Hè 2023 và CKTG” – Gumayusi tự tin. Khi được hỏi về đối thủ muốn đối đầu nhất ở phần còn lại tại CKTG 2023, Gumayusi đáp: “(Theo thể thức) thì chúng tôi chỉ có thể đương đầu với một số đội tuyển. Vì thế mà không có bất cứ đội tuyển cụ thể nào mà tôi muốn chạm trán cả. Tôi muốn gặp bất cứ ai và giành chiến thắng.

Xạ thủ của T1 cũng thẳng thắn nói về những khía cạnh mà anh cần phải cải thiện trong ít ngày tới. “Tôi muốn nâng tầm kỹ năng làm việc nhóm và giao tranh của bản thân. (Về phong độ hiện tại) chưa đạt 100%” – Gumayusi cho rằng sau cùng T1 cũng phải mặt đối mặt trực tiếp với Gen.G hoặc JD Gaming để đánh giá thực lực. Có thể coi Gumayusi và Keria là hai nhân vật chính giúp T1 gieo sầu cho BLG – đội tuyển đã toàn thắng LCK từ đầu năm. Đánh giá về màn kết hợp ở đường dưới, Gumayusi nhận định, “Tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất để đối đầu với đối thủ. (Chúng tôi) sẽ còn có thể đem tới nhiều màn kết hợp tướng đa dạng nữa.

Faker trả lời phỏng vấn sau trận anh đã dự đoán T1 sẽ thắng BLG 2-0 trước khi bước lên sàn đấu. Khi được hỏi về cảm giác sau chiến thắng, Gumayusi nói: “Tôi cũng mong đợi chiến thắng và tỉ số không quan trọng. Tôi cũng nghĩ 2-0 là điều khả thi. Tôi nghĩ tôi có thể làm tốt. Tôi và Keria đang có phong độ cao. Tôi muốn gặp và đánh bại bất cứ đối thủ nào (ở Vòng Knockout CKTG 2023).

Viết bình luận