Dàn hảo thủ LCK gồm Deft, ShowMaker, Morgan, BeryL và Lucid sắp “đổ bộ” Việt Nam vào tháng sau

June 26/04/2024 19:40

Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả người hâm mộ giao lưu, chụp ảnh và tương tác với các tuyển thủ LCK yêu thích sau đây đúng 1 tháng.

Dàn sao LCK gồm có Deft, ShowMaker, Morgan, BeryL và Lucid sẽ là khách mời của Korea Travel Festa 2024 trong hai ngày 25-26/5 tại Mega Grand World, Hà Nội. Đây là sự kiện đặc biệt do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì và được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc nhằm mục đích quảng bá du lịch Việt Nam. LCK được coi là khu vực thành công nhất LMHT chuyên nghiệp với tổng cộng tám chức vô địch thế giới. Giải đấu này đang được truyền phát trên toàn cầu bằng sáu ngôn ngữ bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt. Đáng nói, người hâm mộ VIệt Nam theo dõi LCK đông đảo thứ ba trên hành tinh. Theo ghi nhận, trận Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024 thu hút tới 560.000 người xem Việt Nam tại thời điểm đạt đỉnh.

Để đáp lại sự ủng hộ, LCK đã kết hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hàn Quốc trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM vào cuối năm ngoái. Để rồi đến năm nay, các bên liên quan lại đăng cai sự kiện Korea Travel Festa tại Hà Nội với sự góp mặt của toàn những tuyển thủ được yêu thích nhất nhì bao gồm ba nhà vô địch thế giới, gương mặt nhận được giải thưởng Global Marketing Awards của LCK 2023 cùng tân binh đang lên. Tại Korea Travel Festa, LCK sẽ dựng một gian hàng quảng cáo tại K-Town, Mega Grand World. Những người tham gia sự kiện với tư cách đại diện của LCK sẽ quảng bá giải đấu và du lịch Hàn Quốc thông qua các hoạt động truyền thông, talkshow, showmatch với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng game thủ Việt, gặp mặt người hâm mộ và các buổi ký tặng,…

Tổng Thư ký LCK Lee Jeong-hoon cùng năm tuyển thủ đại diện sẽ là diễn giả giới thiệu về giải đấu, giải đáp thắc mắc và gửi thông điệp tới fan Việt Nam tới thăm Hàn Quốc. “Người hâm mộ Việt Nam đang thể hiện tình yêu to lớn dành cho LCK đến mức chỉ số xem tại Việt Nam tăng vọt hàng năm. Chúng tôi sẽ đáp lại thiện cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho LCK thông qua sự kiện này và tận dụng nó như một cơ hội để nhiều người hâm mộ bản địa biết đến LCK và du lịch Hàn Quốc" – đại diện LCK thông tin.

Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cho biết: “Lời mời tham gia LCK này được thiết kế nhằm tạo ra nhu cầu mới cho các chuyến thăm Hàn Quốc bằng cách mở rộng các hoạt động bên ngoài của tiếp thị du lịch Hallyu, vốn chỉ giới hạn ở K-pop và K-drama. Hàn Quốc sở hữu thị trường esports mang đẳng cấp thế giới và chúng tôi sẽ nỗ lực kết nối nhận thức cao về Việt Nam với các chuyến thăm thực tế tới Hàn Quốc.

Viết bình luận