Keria nói từng không có ý định dùng Bard trước C9, muốn cùng T1 vào Chung kết rồi vô địch CKTG 2023 trên sân nhà

June 23/10/2023 16:39

Hỗ trợ của T1 đang tràn dầy tự tin và năng lượng sau chiến thắng thuyết phục nhất tại CKTG 2023 để tạm quên đi thất bại GEN.

T1 đã vùi dập Cloud9 không thương tiếc vào hôm qua (22/10) tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ Chung kết Thế giới 2023. Tỉ số hạ gục 15-0 và T1 chỉ mất hai trụ bảo vệ để khép lại ván đấu ngắn nhất từ đầu CKTG 2023 tới nay. Sau trận, Keria, hỗ trợ của T1, trả lời phỏng vấn cho hay: “Tôi nghĩ C9 là một đội mạnh ở Bắc Mỹ. Tôi đã đến đây với tâm trạng lo lắng vì họ đã thể hiện tốt trước LNG. Nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng họ khá dễ dàng.” Với thắng lợi này, T1 đang có chuỗi bất bại trước các đại diện LCS tại CKTG 2023 sau khi lần lượt vượt qua cả Team Liquid lẫn C9. “Thực ra, tôi nghĩ không chỉ đội của chúng tôi mà bất cứ đội LCK nào cũng sẽ có thành tích tốt trước các đội Bắc Mỹ. Khi lá thăm gọi tên C9, họ là một đội mạnh, nhưng tôi vẫn cảm thấy thoải mái vì tôi nghĩ rằng các đội khác đang thể hiện tốt hơn theo quan điểm tương đối cao của tôi” – Keria nói.

Keria đã chơi Bard tuyệt hay trong màn đọ sức với C9. “Thực tế, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều lựa chọn trong luyện tập và đã phòng bị theo cách của riêng mình” – hỗ trợ của T1 giải thích tại sao lại chơi Bard lần đầu tại CKTG 2023. “Nhưng khi chúng tôi thi đấu, mọi chuyện không diễn biến như mình nghĩ. Vì thế, chúng tôi đã đi theo nhiều meta khác nhau xuyên suốt giải đấu thay vì ý nghĩ chủ quan. Vì thế mà chúng tôi đã không chủ đích dùng Bard đâu. Nhưng hôm nay, chúng tôi nghĩ đó (tin dùng Bard) là điều đúng đắn nên làm lại. Và thế là chúng tôi khoá lại vị tướng này.

Thật vậy, T1 đã chơi Bard theo cách của riêng họ và tận dụng sự biến ảo của vị tướng hỗ trợ để tạo ra thế trận hoàn hảo, nhanh chóng áp đảo C9. Keria cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của bản thân. “Đội hình kết hợp rất tốt và tôi nghĩ chúng tôi đã làm mọi thứ có thể” – Keria tự tin về phần còn lại tại Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2023. “Tôi sẽ cố gắng hết sức. Giải đấu đang được tổ chức ở Hàn Quốc vì thế mà chắc chắn tôi muốn vào Chung kết và giành chiến thắng.” T1 sẽ có ít ngày tạm nghỉ trước khi Riot Games bốc thăm chọn ra các cặp đấu tiếp theo của các đội có cùng hệ số 2-1. Chỉ cần thắng thêm một trận đấu nữa, T1 sẽ tiến vào Vòng Knockout để tề tựu cùng hai ứng viên vô địch hàng đầu Gen.G và JD Gaming.

Viết bình luận