LGD Gaming chiêu mộ thành công 2 tuyển thủ Kramer và Ian, đội hình phối hợp sẽ được cải tổ?

Long Phan 29/11/2018 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

Với mong ước tìm lại vị thế là môt ông lớn tại LPL, dội tuyển LGD Gaming đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi chủ động liên hệ với nhiều tuyển thủ có tên tuổi. Kết quả đội đã chiêu mộ được thành công 2 tuyển thủ vô cùng chất lượng đến từ Hàn Quốc, đó là Ian và Kramer sau một thời gian dài đám phám hợp đồng.

Hai tuyển thủ trên là sự bổ sung vô cùng chất lượng vào lực lượng của đội khi họ đều sở hữu tài năng, kinh nghiệm và quan trọng hơn cả là lối chơi đa dạng với sô lượng tướng cầm được lớn, không sợ bị cấm thẳng mặt trong màn cấm chọn. Có thể thấy màn bổ sung trên hứa hẹn là bước tiến lớn trong chiến thuật của đội tuyển ở thời gian tới.

Vấn đề đặt ra duy nhất là làm sao đội có thể kết hợp được 2 tân binh với những con người sẵn có, sao cho người mới và người cũ không dẫm chân lên nhau. Vì trong đội hình của đội giờ đây đã có 3 tuyển thủ Hàn Quốc: đường trên Jinoo, đi rừng ReGank và hỗ trợ Newt.

Hãy chờ đón những màn thể hiện của đội tuyển LGD Gaming trong những giải đấu tiếp theo để kiểm chứng xem thực lực của những tân binh đội mang về ra sao, liệu họ có thể phối hợp tốt với những con người sẵn có không nhé ? Game8 sẽ liên tục đưa tin.

Viết bình luận