Vikings Esports tăng cường lực lượng trong phần còn lại của VCS 2024 Mùa Xuân với sự xuất hiện của cựu tuyển thủ GAM Esports

Aries1604 06/03/2024 06:49

VKE đang tỏ ra vô cùng quyết tâm để hướng đến những trận đấu quan trọng ở giai đoạn lượt về.

Trong lần đầu tham dự VCS, VKE đang phần nào thể hiện được năng lực của mình khi đang sở hữu trong tay đội hình gồm nhiều tuyển thủ tiềm năng. Tân binh VCS càng tỏ ra đáng gờm hơn khi mới đây đã đồng chủ sỡ hữu đội tuyển là SofM chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Tính đến thời điểm hiện tại, VKE đang xếp thứ 4 trên BXH với thành tích 6 thắng 4 thua và tràn trề cơ hội góp mặt tại Vòng Playoffs. Với những gì đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, VKE đang cho thấy những sự tiến bộ của mình khi các tuyển thủ thi đấu gắn kết hơn và tuân thủ chiến thuật đã đề ra.

BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau tuần thi đấu thứ 6
BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau tuần thi đấu thứ 6

Để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới, VKE đã có sự bổ sung lực lượng với sự xuất hiện của tuyển thủ đã từng thi đấu cho MBE và GAM.

“WELCOME TOMRIO

Chào mừng Tô “Tomrio” Minh Khoa gia nhập Vikings Esports trong giai đoạn nóng nhất của VCS Mùa Xuân 2024. Sự bổ sung của Tomrio vào đội tuyển để hướng đến những thành tích tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Gửi lời chúc và lời chào của các bạn đến người đi rừng mới của Vikings nhé!” – Fanpage Vikings Esports đăng tải.

Với việc chiêu mộ thành công Tomrio, VKE sẽ có thêm những phương án ở vị trí đi rừng, nhất là khi Gury đang không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

Vikings Esports chiêu mộ thành công người đi rừng Tomrio
Vikings Esports chiêu mộ thành công người đi rừng Tomrio

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận