Động thái mới nhất của VKE để chuẩn bị cho Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân, ngầm xác nhận về thông tin SofM quay trở lại thi đấu

Aries1604 30/03/2024 09:51

4 đội tuyển góp mặt tại Vòng Playoffs đang ráo riết để kịp hoàn thiện đội hình thi đấu.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, sau khoảng thời gian tạm hoãn thì VCS 2024 Mùa Xuân sẽ chính thức quay trở lại các trận đấu thuộc Vòng Chung kết. Dẫu vậy, để phù hợp tình hình hiện tại thì thể thức có sự thay đổi khi chỉ có 4 đội góp mặt bao gồm: Team Secret, GAM Esports, Team Whales và Vikings Esports.

Với việc Vòng Chung Kết diễn ra từ ngày 03/04/2024 thì 4 đội tuyển này sẽ phải gấp rút bổ sung lực lượng để lấp vào những vị trí còn thiếu và hoàn thiện đội hình thi đấu. GAM là đội tuyển đầu tiên hoàn thiện đội hình với việc đưa Bigkoro xuống chơi ở vị trí xạ thủ trong khi đường giữa là sự góp mặt của anh chàng Emo.

GAM hoàn thiện đội hình thi đấu tại Playoffs khi đưa HLV Bigkoro xuống đánh xạ thủ
GAM hoàn thiện đội hình thi đấu tại Playoffs khi đưa HLV Bigkoro xuống đánh xạ thủ

Với việc 4 tuyển thủ đang bị cấm thi đấu thì Vikings Esports cũng đang gấp rút tuyển quân với việc đăng thông báo tuyển dụng.

“THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vikings Esports thông báo tuyển chọn thành viên ở các vị trí:

* Đường Trên

* Đi rừng

* Hỗ trợ

Các ứng viên là tất cả người chơi có mức rank Thách Đấu tại server Việt Nam.

Có tinh thần thể thao, học hỏi, cầu tiến và niềm khát khao thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp” – Fanpage Vikings Esports đăng tải.

Vikings Esports gấp rút tuyển dụng thành viên trước thềm Playoffs
Vikings Esports gấp rút tuyển dụng thành viên trước thềm Playoffs

Với việc trong đội hình vẫn còn người đi rừng Tomrio cùng với việc đang tuyển thêm vị trí rừng thì khả năng SofM comeback thi đấu chuyên nghiệp là không cao. Dẫu vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra và tất cả vẫn đang trông chờ được thêm 1 lần thấy SofM thi đấu.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận