“TOP GOD” TheShy comeback LPL Mùa Hè 2024 sau một mùa giải nghỉ ngơi?

Aries1604 24/04/2024 06:37

Khả năng cao người hâm mộ sẽ lại được thấy TheShy thi đấu ngay tại giải đấu Mùa hè 2024.

Cuối năm 2023, sau khi để tuột chức vô địch CKTG vào tay T1 thì tuyển thủ đường trên của WBG là TheShy đã quyết định rời đội cũng như thông báo tạm thời nghỉ ngơi.

“Trong hai năm 2022 và 2023, mình rất vui khi được cống hiến cho đội và mình cũng thực sự biết ơn WBG. Ban đầu mình muốn đạt được thành tích tốt hơn cùng các đồng đội tại CKTG, nhưng kết quả không được như mong muốn. Mình cảm thấy bản thân chưa thể hiện đủ tốt và cảm thấy có lỗi. Vì vậy, mình muốn nghỉ ngơi và sử dụng thời gian nghỉ ngơi này để điều chỉnh trạng thái thể chất và tinh thần của mình.

Nếu có cơ hội, mình sẽ cố gắng hết sức để gặp các bạn với một diện mạo mới tại mùa hè. Mình xin chân thành cảm ơn tất cả nhân viên, đồng đội và BHL tại WBG. Mình cũng rất biết ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và cổ vũ mình. Cuối cùng, mình hy vọng mọi người có thể trải qua một ngày khỏe mạnh và ý nghĩa” – TheShy tuyên bố tạm nghỉ ngơi sau khi mùa giải 2023 kết thúc.

Sau khi rời WBG, TheShy quyết định tạm nghỉ thi đấu tại giải Mùa Xuân 2024
Sau khi rời WBG, TheShy quyết định tạm nghỉ thi đấu tại giải Mùa Xuân 2024

Mới đây, theo một nguồn tin khá uy tín từ cộng đồng LPL thì khả năng cao TheShy sẽ có màn comeback tại LPL Mùa Hè 2024. Cụ thể, đội tuyển được cho sẽ là bến đỗ của “TOP GOD” sẽ là LNG. Nếu chiêu mộ thành công TheShy thì LNG chắc chắn sẽ trở thành 1 trong những đội tuyển rất đáng xem tại LPL Mùa Hè 2024 với line up chất lượng.

Đường trên: TheShy, Zika

Đi rừng: Weiwei

Đường giữa: Scout

Đường dưới: GALA

Hỗ trợ: Hang, Mark

Nguồn tin từ LPL Wooloo cho biết TheShy sẽ gia nhập LNG và thi đấu tại LPL Mùa Hè 2024
Nguồn tin từ LPL Wooloo cho biết TheShy sẽ gia nhập LNG và thi đấu tại LPL Mùa Hè 2024

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận