Vikings Esports chia tay 2 thành viên đầu tiên sau VCS 2024 Mùa Xuân: Lý do khiến tất cả đều đồng tình

Aries1604 16/04/2024 06:48

VKE sẽ phải có những sự bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giải Mùa hè sắp tới.

Dù không thể đánh bại GAM ở trận Chung kết để lên ngôi vô địch VCS 2024 Mùa Xuân nhưng VKE đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lần đầu tham dự giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi được thành lập, VKE đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ với sự xuất hiện của SofM ở vị trí đồng sở hữu cùng dàn tuyển thủ đầy hứa hẹn là sự kết hợp giữa người có kinh nghiệm và lớp trẻ.

Trước những diễn biến bất ngờ khi nhiều tuyển thủ bị tạm đình chỉ thi đấu ngay trước thềm Playoffs, VKE đã phải đưa SofM vào thi đấu ở vị trí hỗ trợ và bổ sung thêm tuyển thủ trẻ FireBlade ở vị trí đường trên cùng dự bị Taurus. SofM thì vẫn như vậy, vẫn thi đấu cực kì xuất sắc dù ở vị trí nào đi nữa thì tất cả đã phải bất ngờ trước màn thể hiện của FireBlade.

Chưa từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, mới chỉ hội quân và tập luyện với đồng đội trong thời gian ngắn nhưng FireBlade đã thi đấu vô cùng tự tin và sòng phẳng với các top laner hàng đầu VCS như Hasmed hay Kiaya. Anh chàng cũng để lại dấu ấn đậm nét với những pha solo kill, highlight vô cùng đẹp mắt.

FireBlade để lại ấn tượng trong lần đầu thi đấu tại VCS
FireBlade để lại ấn tượng trong lần đầu thi đấu tại VCS

Mới đây, VKE chính thức nói lời chia tay với 2 tuyển thủ đầu tiên. Không bất ngờ khi FireBlade và Taurus là 2 tuyển thủ rời VKE sau khi VCS 2024 Mùa Xuân kết thúc.

“Cảm ơn Taurus và FireBlade, trong thời điểm team gặp khó khăn nhất đã có được sự hỗ trợ đầy nhiệt tình và trách nhiệm của 2 bạn, chuyến bay từ Hà Nội và Đà Lạt ngay trong đêm để kịp hội quân tập luyện ít ngày ngắn ngủi trước playoff cùng tinh thần thi đấu không thể tuyệt vời hơn.

Chúc mọi người may mắn, thành công trong lộ trình sắp tới của cá nhân và một ngày không xa chúng ta sẽ còn gặp lại nhau” – Fanpage Vikings Esports đăng tải.

Cùng với đó, VKE cũng đưa ra lý do nói lời chia tay với FireBlade là để tuyển thủ này quay trở lại Hà Nội và hoàn thành việc học. “Mỗi người đều có 1 dự định riêng, đặc biệt là em “Kiếm Lửa” quay lại hoàn thành việc học ạ. Nếu có duyên thì sẽ quay lại nè, Vikings Esports luôn là ngôi nhà cho mọi người trở về” – VKE cho biết.

FireBlade và Taurus nói lời chia tay VKE
FireBlade và Taurus nói lời chia tay VKE

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận