Team Whales gọi người đi rừng cũ về thi đấu để “chữa cháy” cho giai đoạn Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân?

Aries1604 30/03/2024 10:12

Các đội đều đang có những phương án khác nhau để kịp chốt đội hình thi đấu tại Vòng Chung Kết.

Với việc Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân chính thức diễn ra từ ngày 03/04/2024 thì 4 đội tuyển tham dự bao gồm TS, GAM, TW và VKE không còn nhiều thời gian chuẩn bị. Lực lượng các đội đều ít nhiều có những sự suy giảm khi có những thành viên bị tạm dừng việc thi đấu để tiếp tục phục vụ việc điều tra từ BTC.

Trong khi GAM đã hoàn thiện đội hình với việc đưa Bigkoro xuống đánh xạ thủ và Emo trám vào vị trí đường giữa thì VKE cũng đang đăng tin tuyển dụng thành viên để lấp đầy vị trí còn thiếu. TS và TW vẫn đang khá im hơi lặng tiếng, khả năng 2 đội tuyển này sẽ gọi những tuyển thủ trẻ ở team Academy lên thi đấu.

TW không có được sự phục vụ của Glory - BeanJ tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân
TW không có được sự phục vụ của Glory - BeanJ tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân

Đối với Team Whales, không loại trừ khả năng đội tuyển này sẽ gọi người đi rừng cũ về thi đấu để “chữa cháy” cho giai đoạn Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân. Mới đây, KillerQueen – cựu đi rừng của TW vừa lên stream buổi cuối cùng và xin off nửa tháng. Thật trùng hợp là nửa tháng đó là thời điểm diễn ra Playoffs.

“Cảm ơn anh em vì đã ủng hộ buổi stream ngày hôm nay. Như đã nói trên Stream thì hôm nay sẽ là stream cuối cùng, cho đến giữa Tháng 4” – KillerQueen cho biết.

KillerQueen thông báo off stream nửa tháng, nghi vấn thi đấu cho TW tại Vòng Playoffs?
KillerQueen thông báo off stream nửa tháng, nghi vấn thi đấu cho TW tại Vòng Playoffs?

Nếu có được sự phục vụ của KillerQueen ở giai đoạn Playoffs sắp tới thì TW phần nào cũng đảm bảo được sức mạnh đội hình khi anh chàng này vẫn còn sở hữu một kĩ năng rất tốt. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận