Điểm tin Game Online ngày 20/12: Overwatch giảm giá khủng cho tất cả sản phẩm nhân dịp lễ Giáng Sinh 2016

Gió 20/12/2016 19:00

(Game8) - Overwatch giảm giá khủng cho tất cả sản phẩm nhân dịp lễ Giáng Sinh 2016, Nhân dịp lễ Giáng Sinh Final Fantasy XV sẽ tung gói DLC miễn phí đầy hấp dẫn, Dark and Light sẽ mở cửa trên Steam đầu năm 2017... và những tin đáng chú ý khác.

Overwatch giảm giá khủng cho tất cả sản phẩm nhân dịp lễ Giáng Sinh 2016

 

Nhân dịp lẽ Giáng Sinh 2016 đang tới gần, Blizzard cũng vừa tung ra một chương trình giảm giá cực lớn cho tất cả các phiên bản của Overwatch từ phiên bản thường hay Origin trên PC, PlayStation 4 hay Xbox One đều sẽ được khuyến mãi.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Nhân dịp lễ Giáng Sinh Final Fantasy XV sẽ tung gói DLC miễn phí đầy hấp dẫn

 

Final Fantasy XV đã chính thức ra mắt sau 10 năm đợi chờ của người hâm mộ. Và không thỏa lòng mong đợi của game thủ, nhà phát hành Square Enix đã đưa vào game những tính năng mới vô cùng thú vị, tạo nên lối chơi mới vô cùng hấp dẫn cho game. Final Fantasy XV năm nay đã gặt hái được rất nhiều thành công, Square Enix rất hài lòng vì điều này, vì lí do đó, hãng sẽ update game miễn phí cho game trong khoảng thời gian sắp tới đây.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Dark and Light sẽ mở cửa trên Steam đầu năm 2017

 

Cách đây không lâu, một lần nữa Snail Games chính thức công bố sẽ cho ra mắt tựa game online thế giới mở bom tấn Dark and Light thông qua hệ thông Steam vào đầu năm 2017. Được biệt, trong đợt thử nghiệm Early Access này sẽ có thể ra mắt ngay trong những ngày đầu của tháng 1/2017 và trong giai đoạn này người chơi có thể đóng góp ý kiến để đội ngũ sản xuất có những thay đổi mới và đưa ra một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Chiêm ngưỡng gameplay đẹp không tì vết của game bắn súng vũ trụ Star Citizen

 

Cách đây vài ngày, Star Citizen tựa game online bắn súng đề tài phiêu lưu không gian sở hữu nền đồ họa siêu khủng được xây dựng bởi công nghệ CryEgine 3 do hãng Cloud Imperium Games phát triển đã cho vừa tung đoạn gameplay dài hơn 10' phút giới thiệu chi tiết về đầu tiên về công đoạn chiến đấu của tựa game này. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Cùng soi Vạn Tướng Trận trong ngày đầu Closed Beta: Người chơi không thực sự đông

 

Trong ngày đầu Closed Beta, hệ thống của Vạn Tướng Trận hoạt động khá ổn định, tình hình giật lag hay mất kết nối với máy chủ là không hề xảy ra, có thể thấy được rằng NPH OneWorld game đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày hôm nay đê mang tới cho người chơi có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, dù không gặp bất kỳ sự cố nào những lượng người tham gia trải nghiệm không thực sự đông và heo hút.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Top 5 điều thú vị mà chưa chắc bạn đã biết về game Zombie kinh điển Left 4 Dead

 

Là một trong những game Zombie được nhiều người chơi nhất từ trước đến giờ, nhưng chắc chắn chỉ có số ít người mới biết được những điều thú vị này về game Left 4 Dead.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận