Nhân dịp lễ Giáng Sinh Final Fantasy XV sẽ tung gói DLC miễn phí đầy hấp dẫn

Gió 20/12/2016 13:55

(Game8) - Dịp lễ Giáng Sinh đang đến rất gần và Square Enix đã thức hòa mình vào dịp này với những ưu đái lớn cho người chơi.

Final Fantasy XV đã chính thức ra mắt sau 10 năm đợi chờ của người hâm mộ. Và không thỏa lòng mong đợi của game thủ, nhà phát hành Square Enix đã đưa vào game những tính năng mới vô cùng thú vị, tạo nên lối chơi mới vô cùng hấp dẫn cho game. Final Fantasy XV năm nay đã gặt hái được rất nhiều thành công, Square Enix rất hài lòng vì điều này, vì lí do đó, hãng sẽ update game miễn phí cho game trong khoảng thời gian sắp tới đây.

Và đúng như dự đoán, cũng giống như những nhà làm game khác, Square Enix đã chính thức hòa mình cùng dịp lễ Giáng Sinh bằng việc sẽ mang đến cho game thủ Final Fantasy XV những gói nội dung DLC miễn phí vào ngày 22/12 tới đây. 

Trong lần cập nhật này, game sẽ bao gồm hai phiên bản Final FantasyXV Holiday Pack+ và Final Fantasy XV Holiday Pack (Free Version). Đối với bản Pack+ người chơi cần phải bỏ thêm một số tiền để có thể sở hữu nó, và những ai mua phiên bản Pack+ vẫn hoàn toàn được được gói Final Fantasy XV Holiday Pack miễn phí.

Final Fantasy XV Holiday Pack (Free Version)

 

Bao gồm các phụ kiện tiện ích và một vé tham dự sự kiện carnival trong game tổ chức vào cuối tháng 1.

- Level Stopper

- Annihilation Victory Song

- Moogle Chocobo Carnival T-Shirt Costume (Noctis-only) – Sẽ được thêm vào cuối tháng 1.

- Limited Time Carnival Ticket – Vé tham dự sự kiện lễ hội sắp tới trong game.

Như đã nói ở trên, Final Fantasy XV sẽ cho phép người chơi được tham dự sự kiện đặc biệt của game trong tháng 1/2017 tới đây. Ngoài ra, người cũng sẽ nhận được thêm nhiều vật phẩm hữu ích khác trong chuyến phiêu lưu giữa lục địa Eos của mình. Một điểm nữa mà bạn đọc cần chú ý đó là khi bạn có gói Season Pass (mua trước toàn bộ các gói nội dung mở rộng của game trong tương lai) sẽ được nhận nhiều hơn so với những ai chỉ sở hữu phần game gốc.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận